Taylor Lautner có 2 cuộc sống

Tử Đinh Hương (Theo Total Film Magazine)-Thứ sáu, ngày 02/09/2011 16:50 GMT+7

Taylor Lautner – nam diễn viên 19 tuổi vừa lọt vào danh sách những ngôi sao trẻ kiếm nhiều tiền nhất của Hollywood- cho rằng anh cảm thấy mình đang sống hai cuộc sống.

Taylor Lautner nổi tiếng với series phim “Chạng vạng”, trong vai người sói Jacob Black – vai diễn đã khiến anh được giới trẻ trên toàn thế giới yêu mến. Sự nổi tiếng của vai diễn này cũng khiến cuộc sống của Lautner có rất nhiều thay đổi – chia sẻ nhiều thời gian với công việc, với các buổi ra mắt phim, gặp gỡ người hâm mộ… Thời gian được sống với gia đình cũng ít hơn.

Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Lautner cho biết anh cảm thấy thích thú mỗi khi được ở nhà với cha mẹ, vì cuộc sống gia đình rất khác biệt với cuộc sống khi Lautner làm việc.
“Tôi sống bên ngoài Los Angeles. Nó khá yên tĩnh và dễ thương. Gia đình giữ cho tôi vững vàng”.
“Tôi ra ngoài với bạn bè và làm những điều bình thường. Nó giống như tôi đang sống hai cuộc sống. Tôi sống cuộc sống bình thường tôi đã luôn có và sau đó là cuộc sống mới với tất cả mọi thứ đi kèm với nó”.
Taylor cũng khẳng định với tạp chí Total Film rằng tất cả những sự thành công anh gặt hái được có sự hỗ trợ rất lớn từ những người thân. Anh sẽ không biết phải đối phó với mọi thứ như thế nào nếu không có họ. Taylor không thể tưởng tượng bản thân mình sẽ ra sao nếu thiếu vắng sự hỗ trợ của gia đình, bố mẹ và những người thân xung quanh.
“Tôi không biết tôi sẽ ở chỗ nào ngày hôm nay nếu không có họ”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước