Taylor Lautner sẽ “hot” hơn cả Robert Pattinson

T-Thứ hai, ngày 09/11/2009 12:11 GMT+7

Hàng triệu các fan nữ trên toàn thế giới đã thổn thức trước vẻ đẹp trai lạnh lùng đầy quyến rũ của anh chàng ma cà rồng Robert Pattinson trong Twilight. Nhưng theo đánh giá của báo chí, ngôi sao thực sự của phần 2 – New Moon không phải ai khác ngoài chàng người sói Taylor Lautner.

The Twilight Saga: New Moon" sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 20-11 tới nhưng không khí chờ đợi đã được hâm nóng trên toàn thế giới từ rất nhiều ngày trước. “Không còn nghi ngờ gì nữa, New Moon đã vượt qua hàng loạt các ứng cử viên khác để trở thành bộ phim được mong đợi nhất trong năm”, tờ Hollywood Reporter khẳng định.

Năm ngoái, Twilight đã thu về cho các nhà sản xuất 384 triệu USD trên toàn cầu. Bộ phim cũng là bệ phóng cho hàng loạt cái tên như Robert Pattinson và Kristen Stewart bước vào hàng ngũ những ngôi sao của lứa tuổi teen.

‘ Taylor Lautner và Kristen trong New Moon (Ảnh: Hollywood)

Nhưng trong New Moon, phần tiếp theo của Twilight, theo đánh giá của báo chí, mọi sự tập trung sẽ hướng về phía nhân vật chỉ đóng vai trò phụ trong phần 1 – anh chàng người soi Jacob Black. Điều này đồng nghĩa với việc, chàng diễn viên 17 tuổi Taylor Launer sẽ trở thành tâm điểm của bộ phim thay vì Robert Pattinson như trong Twilight.
Trong phần 2, lo sợ trước những nguy hiểm sẽ đến với người yêu, anh chàng ma cà rồng Eward Cullen đã quyết định đến Italy để rời xa Bella. Và trong khoảng thời gian đó, chính Jacob đã bảo vệ Bella bằng sự quan tâm và tình yêu của chính mình… Theo nhà văn Stephenie Meyer – tác giả của series truyện về ma cà rồng ăn khách này, tình yêu và sự quan tâm của Jacob với Bella chính là điều mà hàng triệu cô gái mong nhận được từ người yêu của mình.

‘ Bộ ba của New Moon tại lễ trao giải VMA (Ảnh: Zim)

“Chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới khi bắt đầu thực hiện bộ phim này. Điều tuyệt vời hơn khi chúng tôi biết được rằng, vai diễn của mình có thể lay động trái tim của các bạn”, Taylor phát biểu trong lần xuất hiện trên truyền hình mới đây.
Trước khi tham gia Twilight, chàng diễn viên 17 tuổi này đã được khán giả biết đến với vai chính trong phim The Adventures of Sharkboy and Lavagirl. Khi đó Taylor mới 15 tuổi.
Năm 2008, khi Twilight bắt đầu được công chiếu, vai diễn Jacob Black dù nhỏ (người bạn thời thơ ấu của Bella) nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của các fan hâm mộ. Nhưng mọi chuyện đã đổi khác ở New Moon khi đất diễn dành cho Taylor đã nhiều hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, Taylor cũng đã thoát khỏi hình ảnh của một cậu bé để trở thành một chàng trai hấp dẫn và quyến rũ.
Tin đồn tình cảm với công chúa nhạc country Taylor Swift càng làm cái tên Taylor Lautner "nóng" hơn (Ảnh: Zim)
Để chuẩn bị cho vai Jacob, Taylor đã có thời gian tập luyện hết sức vất vả. Ngoài chế độ ăn nghiêm ngặt để duy trì vóc dáng, Taylor cũng đã tham gia vào rất nhiều pha hành động trong phim. Đây cũng chính là yếu tố để các fan nữ tuổi teen có lý do để “yêu mến” người hùng của mình hơn.
Trong cuộc bình chọn mới đây trên trang web JSYK.com, Taylor Lautner đã cùng với Robert Pattinson là “hai anh chàng dễ thương mà bạn muốn hẹn hò nhất” trong mắt các fan tuổi teen.
Khi được hỏi về khả năng chiến thắng trong cuộc chiến “đánh cắp trái tim các thiếu nữ” với Robert Pattinson, Taylor đã cười lớn nói rằng: “Anh ấy (Robert) giành rất nhiều thời gian để luyện tập boxing khi anh ấy rảnh rỗi. Chính vì thế đây sẽ là trận đấu rất đáng xem”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước