Thái Thùy Linh không thích làm... quái vật nên khóc đều đặn

Bách Hợp-Thứ ba, ngày 15/10/2013 13:35 GMT+7

 Trong cuộc trò chuyện tại VTV News, nữ ca sĩ cá tính Thái Thùy Linh cho biết cô vẫn khóc đều đặn vì … không thích làm quái vật.

Nổi tiếng sau khi tham gia cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2004, cho đến nay, Thái Thùy Linh vẫn được biết tới như một trong những ca sĩ cá tính – cá tính không chỉ tại cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn mà cả trên sân khấu cũng như ngoài đời thực.

‘ (Ảnh: VTV News)

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện mới đây thực hiện tại VTV News, nữ ca sĩ cho biết mặc dù vẫn được coi là người gai góc, cá tính, sắc sảo… nhưng cô vẫn có những giây phút yếu lòng như bất kỳ một phụ nữ nào khác.

“Tôi nhớ một câu đã được đọc ở đâu đó là phụ nữ mà không khóc được nữa thì thành quái vật. Tôi không thích làm quái vật nên vẫn khóc đều đặn” – Thái Thùy Linh chia sẻ với nụ cười lớn.

“Tôi nghĩ đã là phụ nữ thì không tránh khỏi những lúc cảm thấy yếu đuối và khi đó khóc chính là một liệu pháp tốt để giải tỏa căng thẳng” – nữ ca sĩ nói tiếp – “Tôi không bao giờ ngại ngùng hoặc cố gắng gồng lên để tỏ ra cứng rắn. Chỉ có điều, tôi là kiểu người khó bị tổn thương bởi những người khác. Có lẽ lý do là bởi tôi mạnh mẽ và cũng bảo thủ hơn đa số phụ nữ khác chăng?”.

Nữ ca sĩ cũng nói thêm: “Có thể bạn không tin nhưng đôi khi, cảm giác bị tổn thương lại đến từ chính nội tâm mình. Đôi khi có những sự việc rất đơn giản hoặc những câu nói vô tình, có vẻ như không liên quan lại làm mình dễ buồn hơn cả”.

Khi nói về những hoạt động từ thiện mà bản thân dành nhiều thời gian trong suốt 2 năm trở lại đây, Thái Thùy Linh nói cô thích tham gia những hoạt động này và cô luôn nhìn xuống để thấy mình còn may mắn hơn rất nhiều người.

“Tôi là người luôn luôn nhìn xuống, nhìn xuống những mảnh đời khốn khó, kém may mắn hơn để thấy bản thân mình còn quá may mắn. Từ nhận thức đó, tôi thấy mình có nghĩa vụ phải giúp đỡ những con người đó. Tôi cũng luôn tự đặt câu hỏi rằng nếu mình cũng không may mắn như họ mình sẽ cảm thấy như thế nào?”.

Thái Thùy Linh nói chính những câu hỏi cô tự đặt ra cho bản thân đã trở thành động lực, thôi thúc cô cố gắng hơn trong việc đi làm các công tác xã hội cũng như vượt qua sự mệt mỏi của chính mình. Trong 2 năm qua, Thái Thùy Linh đã được đánh giá cao khi tích cực tham gia những hoạt động từ thiện, trong đó, một chương trình tiêu biểu nhất phải kể đến chính là Mang âm nhạc đến bệnh viện. Với tất cả những nỗ lực trong các hoạt động mang tính chất xã hội cao đó, cô đã được trao danh hiệu Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu.

Cũng trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ thừa nhận việc tham gia các hoạt động từ thiện khiến cô phải di chuyển nhiều cũng như thường xuyên phải xa cô con gái nhỏ. Tuy nhiên, Thái Thùy Linh đã rèn luyện cho con sự tự lập trong cuộc sống.

“Trong việc chăm sóc con gái, tôi may mắn nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ gia đình. Sự hỗ trợ này giúp tôi an tâm hơn trong việc tập trung cho công việc. Tuy nhiên, vì phải thường xuyên đi xa nên tôi cũng rèn cho con gái cách sống tự lập. Tôi luôn khuyến khích và để bé tự làm những việc mà bé có thể làm cũng như nhờ mọi người xung quanh hỗ trợ nếu cần chứ không chỉ hoàn toàn trông chờ vào mẹ”.

Nói về việc trở lại với showbiz sau gần 3 năm chỉ tập trung vào các công tác từ thiện và không ra bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào, Thái Thùy Linh nói rằng cô đang bắt tay vào dự án âm nhạc mới. Một trong những bước đầu tiên đánh dấu sự trở lại là trong tháng 11 tới, khán giả sẽ được thưởng thức MV nhạc Đảo điên của cô. Thái Thùy Linh hứa hẹn sẽ mang đến một phong cách âm nhạc mới mẻ hơn cũng như một hình ảnh rất khác so với những gì khán giả vẫn biết về cô trước đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước