Thang Duy: Huyn Bin là người đàn ông hấp dẫn nhưng…

Shil-Thứ hai, ngày 11/07/2011 15:00 GMT+7

Người đẹp Hoa ngữ thừa nhận bạn diễn là người đàn ông hấp dẫn nhưng phủ nhận mọi chuyện tình cảm đằng sau hậu trường phim Late Autumn.

Thang Duy và nam diễn viên điển trai của Hàn Quốc Huyn Bin đã vào vai một đôi tình nhân trong bộ phim Late Autumn. Sau khi bộ phim này được công chiếu, rất nhiều fan hâm mộ trên các diễn đàn đã khẳng định người đẹp Sắc, giới và Huyn Bin vào vai ăn ý và vô cùng tình cảm, đồng thời dấy lên những tin đồn, cả hai đã nảy sinh những cảm xúc riêng trong và sau khi bộ phim đóng máy.

‘ Thang Duy và Huyn Bin trên tạp chí Vogue Hàn Quốc số tháng 3

Dư luận lại càng có dịp đồn đoán khi thời điểm bộ phim này kết thúc cũng là lúc cặp đôi đẹp của màn ảnh xứ Hàn, Huyn Bin – Song Hyekyo nói lời chia tay sau hơn 2 năm yêu nhau.
Đây cũng là câu hỏi được các phóng viên báo chí hỏi Thang Duy trong cuộc họp báo giới thiệu liên hoan phim quốc tế Đài Loan vừa mới diễn ra hôm qua 10/7.
Trước nghi vấn về một scandal tình cảm, Thang Duy cười lớn và khẳng định: “Huyn Bin chắc chắn là một người đàn ông hấp dẫn nhưng tất cả những đồn đoán về chuyện tình cảm là không có thật. Tôi có thể khẳng định như vậy”.
Sau lệnh cấm xuất hiện tại màn ảnh đại lục, có vẻ như sự nghiệp điện ảnh của Thang Duy đã sáng sủa trở lại.
Các dự án phim của cô giành nhiều thành công tại các rạp chiếu cũng như thu hút sự chú ý của dư luận. Gần đây nhất cô đã giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Crossin Hennessy mà cô tham gia cùng Nam vương Trương Học Hữu.

Tin bài có liên quan

Huyn Bin: Diễn cùng Thang Duy là trải nghiệm tuyệt vời

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước