Thang Duy làm mới mình

Vũ Thược (Theo Cri)-Thứ tư, ngày 20/01/2010 12:26 GMT+7

Quần áo xộc xệch, trang điểm lỗi mốt, Thang Duy đang khiến giới truyền thông xôn xao với hình “không hề chau chuốt” thậm chí “lôi thôi” của mình trong bộ phim mới nhất "Crossing Hennessy".

Đoạn trailer ngắn ngủi giới thiệu bộ phim mới nhất của Thang Duy và Trương Học Hữu "Crossing Hennessy" đã khiến báo chí và khán giả được một dịp xôn xao khi nhiều người khó mà có thể tin nổi những gì mình thấy trên màn hình. Khác với hình ảnh quý phái, sắc sảo đầy quyến rũ trong “Sắc, giới”, Thang Duy trong "Crossing Hennessy" là cô gái chẳng thanh nhã với vẻ bề ngoài rất lỗi mốt và cách trang điểm chẳng giống ai.
Việc những hình ảnh ít ỏi này gây sốc cho khán giả cũng không quá lạ bởi đây mới là bộ phim thứ hai của Thang Duy sau tác phẩm đầu tay “Sắc, giới”. Bên cạnh đó, khán giả cũng gần bị “đóng đinh” với hình ảnh Thang Duy thời trang, duyên dáng với chiếc áo sườn xám bó sát và đôi giày cao gót chênh vênh.
Trong "Crossing Hennessy", Thang Duy vào vai một cô gái đã quá lứa lỡ thì được mai mối với một anh chàng thợ điện ở ngay cạnh nhà do Trương Học Hữu thủ vai. Đạo diễn Ivy Ho đã quyết định đem đến cho Thang Duy một hình ảnh hoàn toàn mới, khác hẳn so với những ấn tượng trước đây.
Theo đạo diễn đã từng lên giành giải Sư tử vàng, việc thay đổi này chắc chắn sẽ gây những phản ứng trong dư luận trong nước nhưng đồng thời nó cũng giúp hình ảnh Thang Duy đa dạng hơn trong tâm trí người xem.

‘ Thang Duy và Trương Học Hữu trên poster của phim mới

Ở thời điểm quay "Crossing Hennessey", tên tuổi Thang Duy gặp phải khó khăn khá nghiêm trọng khi cô bị liệt vào danh sách những ngôi sao bị cấm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông tại đại lục.
Theo báo chí Hong Kong, do lệnh cấm này vẫn còn hiệu lực nên "Crossing Hennessy" sẽ không được công chiếu tại các rạp ở đại lục. Nhưng có vẻ như điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến sự háo hức các fan hâm mộ khi đón chào sự trở lại của Thang Duy cũng như háo hức xem sự kết hợp lần đầu tiên giữa Thang Duy – Trương Học Hữu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước