Thành Long: lại đóng phim hành động

Mỹ Quy (theo THR)-Chủ nhật, ngày 19/05/2013 07:00 GMT+7

 Từng bị chấn thương đến 17 bộ phận khắp cơ thể trong suốt sự nghiệp phim hành động, ở tuổi lục tuần Thành Long đã chấm dứt thực hiện những pha diễn mạo hiểm, nhưng ông cho biết sẽ không bao giờ từ bỏ dòng phim hành động đã làm nên tên tuổi của mình.

Có mặt tại LHP Cannes 2013 để quảng bá cho bộ phim “Skiptrace”, ngôi sao điện ảnh Hong Kong Thành Long đã thu hút sự chú ý của báo giới khi xuất hiện tại một sự kiện bên bờ biển ở khu nghỉ mát Riviera.

Tâm sự với phóng viên, ông cho biết, ở tuổi 59, cơ thể không cho phép ông thực hiện những pha hành động mạo hiểm có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng. Ngoài ra, sắp tới, ông cần phải trải qua một cuộc phẫu thuật vai do ảnh hưởng của chấn thương trong quá khứ. Tuy vậy, ông sẽ không bao giờ từ bỏ dòng phim hành động đã làm nên tên tuổi Thành Long, mà theo như ông ví von, đó là một phần tất yếu trong cuộc sống của mình.

Thành Long đã tham gia trên 150 phim trong hơn 40 năm. Ông tuyên bố sẽ từ giã phim hành động trên màn ảnh rộng sau khi bộ phim “12 con giáp” ra mắt vào tháng 12 năm ngoái. Thành Long từng tiết lộ rằng "12 con giáp" là tác phẩm hành động cuối cùng ông tham gia. Tuy nhiên, vì "12 con giáp" quá thành công về mặt doanh thu lẫn nghệ thuật nên ông đành phá bỏ lời hứa để quay lại với phim hành động.

“Nhiều ngôi sao hành động nói lời giã từ màn ảnh, nhưng rồi “máu nghề” đã khiến họ phải quay trở lại, như Sylvester Stallone chẳng hạn. Và tôi cũng giống như vậy”, Thành Long hài hước chia sẻ.

‘ Thành Long tại LHP Cannes 2013

Hiện tại, Thành Long đang bắt tay thực hiện dự án phim hài hành động mới nhất mang tên “Skiptrace”. Câu chuyện “Skiptrace” được ông phát triển từ ý tưởng gốc của mình và do ba nhà biên kịch Longino, Gatewood và Tanaka cùng chấp bút.

Bộ phim xoay quanh một thám tử theo đuôi tay trùm xã hội đen suốt 10 năm để thu thập chứng cứ, không ngờ lại bị cuốn vào tầng tầng lớp lớp âm mưu đan xen. Phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng Phạm Băng Băng, vào vai cháu gái của Thành Long, người cũng bị lôi vào cuộc điều tra rắc rối này.

Ngoài đóng vai chính, Thành Long cũng sẽ tham gia trong vai trò nhà sản xuất bộ phim. “Tôi muốn trở thành một Robert de Niro (diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất phim nổi tiếng người Mỹ) của châu Á”, ông nói.

“Skiptrace” là phim điện ảnh hợp tác Trung - Mĩ, dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 9 và ra rạp vào năm sau.

‘ Thành Long và Phạm Băng Băng trong buổi họp báo phim "Skiptrace" bên bờ biển tại Cannes

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước