Thành Long và Lý Liên Kiệt tái ngộ

JINS-Thứ ba, ngày 04/08/2009 00:12 GMT+7

Thành Long và Lý Liên Kiệt - hai siêu sao điện ảnh hành động hàng đầu châu Á (và ở cả Hollywood), sẽ lại có dịp cùng cộng tác trong dự án "siêu phim", nhân kỉ niệm 60 năm thành lập nước Cộng hoà dân chủ nhân dân Trung Hoa. 

Hai nam diễn viên châu Á nổi tiếng này sẽ xuất hiện trong một bộ phim mô tả quá trình lập nước của Cộng Hoà dân chủ nhân dân Trung Hoa nhân dịp 60 năm lập nước - Ông Han Sanping, Chủ tịch Hiệp hội điện ảnh Trung Quốc đã phát biểu tại một cuộc họp báo tuần qua...

Bộ phim mang tên "Căn nguyên lập nước" (tạm dịch từ "The Great Cause of the Country's Founding", "Jian Guo Da Ye"), ... cũng do chính Han đạo diễn sẽ qui tụ khoảng 100 tên tuổi lớn của Trung Quốc đại lục và Hong Kong. Bên cạnh Thành Long và Lý Liên Kiệt, bộ phim có sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu Trung Quốc là Đường Quốc Cường và Trương Quốc Lập và cả Lưu Đức Hoa.

"Căn nguyên lập nước" tập trung vào cuộc nội chiến từ 1945 đến 1949 và dự kiến được phát hành vào ngày 17/9, được chiếu ở Hong Kong khoảng 20/9 và cũng sẽ được trình chiếu ở Đài Loan.

Thành Long và Lý Liên Kiệt đã từng hợp tác trong siêu phẩm điện ảnh Kungfu "The Forbidden Kingdom".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước