Thanh Tùng, Thảo My dừng bước tại VN Idol

Chu Anh-Thứ bảy, ngày 22/12/2012 15:58 GMT+7

Hai thí sinh của Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc 2012 Thảo My và Thanh Tùng đã phải dừng bước tại cuộc thi trong tiếc nuối và nước mắt. Đêm công bố kết quả Gala 6 của Vietnam Idol cũng là đêm đầu tiên phải loại trực tiếp hai thí sinh trong suốt 3 mùa giải vừa qua.

Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc 2012 đang dần tiến đến những vòng thi cuối. Top 6 thí sinh của cuộc thi với Hoàng Quyên, Yasuy, Hương Giang, Thảo My, Bảo Trâm và Thanh Tùng bước vào đêm công bố kết quả Gala 6 với tâm trạng lo lắng. Hai thí sinh có số lượng bình chọn tin nhắn thấp nhất sẽ phải dừng bước tại cuộc thi khi BGK không còn quyền cứu thí sinh.

‘ Yasuy vui mừng khi được an toàn

Mở đầu phần công bố kết quả, Yasuy và Hoàng Quyên là hai thí sinh đầu tiên được MC Huy Khánh xướng tên để vào trong top an toàn. 4 thí sinh còn lại là Hương Giang, Bảo Trâm, Thảo My và Thanh Tùng chia nhau 2 cơ hội còn lại.

‘ Bảo Trâm tiếp tục là thí sinh thứ 3 được an toàn

Thể hiện tốt ca khúc "Vòng tròn" trong đêm thi với chủ đề "Không tình ca", Bảo Trâm là thí sinh tiếp theo được gọi tên vào top an toàn. Được BGK đánh giá cao trong những vòng thi gần đây, với chất giọng sáng và trong trẻo, cô gái tròn trĩnh đã chinh phục được khán giả qua các phần trình diễn của mình.

‘ Thanh Tùng là thí sinh đầu tiên bị loại

Chàng vận động viên wushu điển trai Nguyễn Thanh Tùng là thí sinh đầu tiên bị loại khi còn lại anh, Hương Giang và Thảo My trên sân khấu. Với giọng ca trầm ấm, Thanh Tùng thường thể hiện những bản tình ca ngọt ngào, lãng mạn, Tuy nhiên, cách chọn bài an toàn, cùng với phần trình diễn một màu khiến Thanh Tùng càng ngày trở nên mờ nhạt.

Chia sẻ cảm xúc sau khi biết kết quả, Thanh Tùng cho rằng khoảng thời gian tham gia Vietnam Idol đã mang lại cho anh nhiều kỷ niệm đẹp cùng những người bạn tốt. Việc đứng trong top 6 của Vietnam Idol cũng là một thành công của Thanh Tùng trong cuộc thi.

‘ Thảo My bật khóc khi biết mình bị loại

Còn lại Thảo My và Hương Giang, hai cô gái chia đều nhau cơ hội còn lại. Xét về chất giọng, Thảo My hoàn toàn có lợi thế hơn hẳn so với Hương Giang, tuy nhiên, với số lượng người hâm mộ đông đảo ngay từ vòng sơ loại, Hương Giang luôn được khán giả ưu ái bình chọn để đi tiếp. Và may mắn một lần nữa đến với Hương Giang khi Thảo My là thí sinh thứ hai bị loại. Thí sinh chuyển giới đã bật khóc nức nở và ôm chầm lấy Thảo My ngay trên sân khấu.

‘ BGK trong đêm công bố kết quả Gala 6

Về phía BGK, cả đạo diễn Quang Dũng, ca sỹ Mỹ Tâm và nhạc sỹ Quốc Trung cũng không giấu nổi sự xúc động và tiếc nuối khi nhìn thấy các thí sinh bị loại. BGK cho rằng, Thanh Tùng và Thảo My hoàn toàn có thể trở thành những ca sĩ có tiềm năng và việc chia tay với Vietnam Idol chỉ là bước khởi đầu cho sự nghiệp của cả hai.

Trình diễn hai ca khúc cuối cùng là "Người ở người về" và "Hãy mỉm cười" trên sân khấu Vietnam Idol, Thảo My và Thanh Tùng gửi lời tạm biệt đến khán giả.

Một số hình ảnh trong đêm công bố kết quả Gala 6:

Vietnam Idol sẽ tiếp tục có đêm Gala 7 được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h ngày 28/12 trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước