Thanh Vy đoạt danh hiệu Á hậu Đông Nam Á 2013

An Khê-Thứ hai, ngày 23/12/2013 16:49 GMT+7

Thanh Vy, một trong hai đại diện của Việt Nam tham dự Miss Asean 2013, đã đoạt giải Á hậu 2 nhờ vẻ đẹp ngọt ngào và sự tự tin trên sân khấu.

Đêm chung kết Hoa hậu Đông Nam Á Miss Asean 2013 đã diễn ra vào ngày 21/12 tại Chiang mai, Thái Lan. Năm nay, Việt Nam có hai đại diện tham dự cuộc thi nhan sắc cấp khu vực này là Thanh Vy và Phạm Hương.

‘ Hai đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Asean 2013

Ngoài các hoạt động từ thiện bên lề, trong đêm chung kết cuộc thi, 20 thí sinh đến từ các quốc gia Đông Nam Á phải trải qua ba phần thi là: trình diễn trang phục dạ hội, thể thao và trang phục dân tộc. Trải qua các phần thi, thí sinh Thanh Vy đã lọt vào top 3 và đoạt danh hiệu Á hậu 2 nhờ vẻ đẹp ngọt ngào và sự tự tin trên sân khấu. Thanh Vy sinh năm 1993, cao 1.71cm, số đo 83- 61-89, là sinh viên Cao Đẳng Kế Toán Hà Nội, cô từng lọt vào chung kết F-Idol 2013.

‘ Top 3 đăng quang cuộc thi Miss Asean 2013 (Thanh Vy ngoài cùng bên phải)

Đoạt danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á năm nay là người đẹp đến từ Singapore Amande Leong Li Ting. Đại diện đến từ Malaysia Amelia Thripura Henderson đoạt danh hiệu Á hậu 1.

Năm 2012, đại diện Việt Nam là Diệu Hân đã đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á. Năm nay, cô tiếp tục có mặt tại cuộc thi trong vai trò thành viên ban giám khảo và lên sân khấu trao vương miện cho tân hoa hậu. Kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2012, Diệu Hân đã cùng ban tổ chức đi đến các nước trong khu vực khối Asean để quảng bá văn hoá - lịch sử và du lịch, ngoài ra cô rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện và đã thử sức với điện ảnh thứ bảy qua một vai diễn trong bộ phim "Hai khối tình" của đạo diễn Hồ Ngọc Xum.

Tổ chức lần đầu tiên năm 1991, Miss Asean là một cuộc thi đầy uy tín và danh giá với 21 năm kinh nghiệm. Trước Diệu Hân, Hoa Hậu Việt Nam 1999 Thiên Nga cũng từng đăng quang Á hậu cuộc thi này.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Asean 2013 sẽ được kênh truyền hình Fashiontv phát sóng vào cuối năm nay. Các thí sinh sau khi đăng quang sẽ tiếp tục quay về thủ đô Thái Lan để chụp hình và quảng bá cho các hoạt động Miss Asean, đồng thời tham gia nhiều hoạt động từ thiện khác.

Một số hình ảnh tại cuộc thi Miss Asean 2013:

‘ Đêm chung kết Miss Asean 2013 diễn ra tại Chiangmai, Thái Lan

‘ Thanh Vy (trái) và Phạm Hương (phải) tham gia cuộc thi Miss Asean 2013

‘ Hai thí sinh Việt Nam biểu diễn tại cuộc thi

‘ Top 3 cuộc thi

‘ Thanh Vy đoạt giải Á hậu 2 nhờ vẻ đẹo ngọt ngào và sự tự tin trên sân khấu

‘ Hoa hậu Diệu Hân (thứ hai bên trái) trao lại vương miện cho Hoa hậu Miss Asean 2013

‘ Cuộc thi Miss Asean 2013 đã thành công tốt đẹp

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước