"Thật gần bên nhau" - Bi hài kịch về tình yêu

PV-Thứ ba, ngày 17/05/2011 00:15 GMT+7

“Thật gần bên nhau” là bộ phim thuộc thể loại bi hài kịch về đề tài tình yêu của nữ đạo diễn Almut Getto (Đức) với sự tham gia của các diễn viên Katharina Schuettler, Bastian Trost…

"Thật gần bên nhau" là câu chuyện kể về Phillip - một thanh niên sống trong thế giới riêng, rất đặc thù của mình. Bạn bè của anh chỉ là một con rùa tên là Paul và bác sĩ tâm thần Aaron. Cả ngày Phillip chỉ ngồi trong hầm để kiểm tra tiền của Ngân hàng trung ương xem thật hay giả, đêm đêm anh mơ vể việc biểu diễn kịch câm trên một sân khấu nhỏ. Tuy nhiên, anh không đủ dũng cảm để thực hiện giấc mơ của mình.
Khi Lina, cô gái mù chơi đàn Cello xuất hiện trước bàn của anh và đi vào cuộc đời anh thì thế giới dường như bình lặng của anh bị đảo lộn. Mặc dù mù nhưng Lina rất thông minh và dũng cảm. Và đột nhiên tính cách hơi lập dị của Phillip bị đảo lộn qua các cung bậc cảm xúc khác nhau…
Ngay trong phim đầu tay "Cá yêu nhau" (2002), nữ đạo diễn Almut Getto đã thành công với những mô típ kiên định và ngôn ngữ hình ảnh của mình. Trong phim "Thật gần bên nhau", cô lại thành công trong việc đưa những tình tiết hài vào trong những tình huống lẽ ra là buồn, và vận động điều phi lí theo cách để từ đó có thêm hy vọng.
"Thật gần bên nhau" - bộ phim tiếng Đức có phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh tham gia LHP châu Âu 2011 tại Việt Nam. Bộ phim sẽ được trình chiếu miễn phí tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, 87 Láng Hạ từ ngày 20 đến 29/5/2011.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước