“The Avengers” cán mốc 1 tỷ USD doanh thu

Ngọc Tuyết, Theo: News yahoo-Thứ hai, ngày 14/05/2012 17:00 GMT+7

Với 103.2 triệu USD ở tuần công chiếu thứ 2, bộ phim 3D bom tấn The Avengers đã lọt vào danh sách các phim cán mốc 1 tỷ USD trong thời gian ngắn nhất.

Bom tấn 3D The Avengers (Ảnh: Walt Disney)

The Avengers là tập hợp của những siêu anh hùng nổi tiếng nhất trong truyện tranh như Iron Man (Robert Downey Jr thủ vai), Hulk (Mark Ruffalo), Thor (Chris Hemsworth), Captain America (Chris Evans), Hawkeye (Jeremy Renner) và Black Widow (Scarlett Johansson).
Những siêu anh hùng này lần đầu tiên đứng chung chiến tuyến theo lời triệu tập của Nick Fury (Samuel L. Jackson), giám đốc của S.H.I.E.L.D, trong những nỗ lực nhằm tập hợp một đội quân hùng mạnh để bảo vệ nền hòa bình và an ninh thế giới trước tên Loki ác độc. Sự quy tụ của các ngôi sao tên tuổi cùng sự hội tụ đủ các yếu tố giải trí mà một bộ phim bom tấn cần có đã giúp The Avengers chinh phục mọi bảng doanh thu phòng vé.
Trong tuần thứ 2 công chiếu, bộ phim bom tấn 3D tiếp tục thu về 103.2 triệu USD, qua đó đưa bộ phim hành động giả tưởng của Walt Disney giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng các phim ăn khách nhất. Tính riêng tại thị trường Bắc Mỹ, The Avengers tiếp tục thu về 95.4 triệu USD, nâng doanh thu của bộ phim lên con số đáng nể là 628.9 triệu USD sau 2 tuần ra rạp.
Trên toàn cầu, sau 19 ngày ra mắt, The Avengers đã lọt vào danh sách những bộ phim có doanh thu 1 tỷ USD trong thời gian ngắn nhất.
Dưới đây là danh sách 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:
1. The Avengers: 103.2 triệu USD
2. Dark Shadows: 28.8 triệu USD
3. Think like a man: 6.3 triệu USD
4. Game Hunger: 4,4 triệu USD
5. The Lucky One: 4.1 triệu USD
6. The Pirates! Band of Misfits: 3.2 triệu USD
7. The Five-Year Engagement: 3.1 triệu USD
8. The Best Exotic Marigold Hotel: 2.7 triệu USD
9. Chimpanzee: 1.6 triệu USD
10. Girl in Progress: 1.4 triệu USD

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước