The Beatles tiếp tục phá các kỷ lục ghi âm

VT-Thứ tư, ngày 23/09/2009 15:59 GMT+7

Gần 40 năm sau ngày tan ra, Tứ quái The Beatles vẫn khẳng định sức hút của mình khi phá các kỷ lục về số album bán ra…

Theo hãng thu âm EMI Group PLC, các fan hâm mộ tại Bắc Mỹ, Nhật Bản và Vương quốc Anh đã bỏ tiền ra mua 2,25 triệu bản album remix của nhóm nhạc huyền thoại này. Ấn tượng hơn khi người ta biết rằng, con số 2,25 triệu bản đạt được chỉ trong có 5 ngày kể từ khi album này chính thức có mặt trên thị trường.

Những kỷ lục về ghi âm của Beatles luôn là đề tài bàn tán của báo chí suốt những năm qua bởi các nhà bình luận nhận ra rằng, sau 40 năm tan rã, sức hút của Tứ quái không hề suy giảm.

Thậm chí, nhóm bộ tứ này còn tự lập các kỷ lục rồi phá các kỷ lục của chính mình nhờ vào việc phát hành các ca khúc, các album cũ của mình.

‘Gần 4 thập niên sau khi tan rã, sức hút của The Beatles vẫn không giảm

Một ví du như trên bảng xếp hạng của tạp chí Billboard – tạp chí âm nhạc uy tín hàng đầu thế giới, The Beatles chiếm tới 16/50 các bản ghi âm được yêu thích và bán chạy nhất. Trong số này có 14 CD re-master.

Các album re-master của Beatles được thực hiện tại Abbey Road Studios , London 4 năm về trước và phát hành đúng với dịp cho ra mắt video game "The Beatles: Rock Band " trên các trang Xbox 360, Play Station 3 và Wii.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước