The Throne - Dữ dội, nguy hiểm, tình yêu và quyền lực

Mai-Thứ tư, ngày 09/05/2012 13:00 GMT+7

The Throne là tên chuyên đề về thời trang trong số thứ 2 của tờ tạp chí The Ground. Cảm nhận xâm chiếm toàn bộ suy nghĩ của người xem đó là một câu chuyện tình lãng mạn, dữ dội và mãnh liệt.

Trong nhiều những chuyên đề về thời trang không nhiều ấn tượng được phát hành trong thời gian gần đây, thì The Throne vừa đăng tải trên số phát hành mới nhất trong tháng 5 của tạp chí The Ground là một ngoại lệ. The Throne gây được một cảm xúc mạnh ngay khi người xem bắt đầu nhìn thấy nó - bởi sắc đỏ, bởi sự xung đột mạnh mẽ và hơn thế, đó là sự lãng mạn đầy dữ dội. The Throne là sự đan xen của tình yêu, của quyền lực, của sự dữ dội và nguy hiểm.

Với một cốt chuyện hoàn toàn khiến người ta phải mê đắm cùng sự tạo hình tuyệt vời của stylish Christopher Campbell, chuyên đề thời trang của tạp chí The Ground đã tạo được một sự đột phá hoàn hảo. Tất nhiên, góp phần không nhỏ cho thành công đó phải kể đến sự kết hợp ăn ý của Tabea Koebach và các người mẫu nam Clark Cord Alex Verga, Justin Hileman, Mark Moore, Mike Keute, Ryan Matthews, Jacob Neeley và Peter Gregory.
The Throne được hoàn thiện bởi ê kíp của nhiếp ảnh gia Seiji Fujimori, chuyên gia trang điểm Carolina Dali, chuyên gia tóc Thanos Samaras. Những trang phục được sử dụng trong chuyên đề này đều nằm trong bộ sưu tập mới nhất của các thương hiệu Versace, Gucci, Etro và Maison Martin Margiela.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước