The Voice hé lộ hình ảnh tập luyện của đội Trần Lập

Ngọc Tuyết, Ảnh: The Voice-Chủ nhật, ngày 12/08/2012 08:00 GMT+7

Sau khi những hình ảnh tập luyện của đội Hồ Ngọc Hà và Thu Minh được hé lộ, những tấm hình mới nhất của đội Trần Lập cũng mới được công bố...

Huấn luyện viên Trần Lập và chiến binh Bảo Anh

Nếu như đội Thu Minh chọn cho mình một lâu đài xa hoa làm nơi tập luyện thì huấn luyện viên Trần Lập lại chọn cho mình một không gian âm nhạc đậm chất Rock. Đó chính là quán café tọa lạc tại tòa nhà The Manor 2, thành phố Sài Gòn.
Quán café là nơi tập hợp của những tín đồ mê Hiphop và Rock. Vì thế, việc chọn lựa nơi đây làm nơi tập luyện đã khắc họa nên nét đặc trưng của đội Trần Lập. Có thể thấy được sự mãnh mẽ và cuồng nhiệt trong cách bày trí vật dụng trong khuôn viên quán như trống, thùng, bánh xe, dây thừng to bản và những hình thù độc đáo được phác họa trên tường. Gam màu chủ đạo của đội Trần Lập vẫn là những tông màu lạnh như đen, trắng.
Hai gương mặt nằm trong ekip hỗ trợ của đội Trần Lập đó chính là nữ ca sỹ Siu Black và nhạc sỹ Hồ Hoài Anh. Sự máu lửa và dữ dội của Siu Black kết hợp với sự nhẹ nhàng và tinh tế của Hồ Hoài Anh hứa hẹn sẽ mang đến cho thí sinh một sự kết hợp bù trừ tuyệt vời.
Sôi nổi, hào hứng và gần gũi là những gì mà cố vấn Siu Black mang lại cho các bạn thí sinh. Chị đã tiếp thêm sự máu lửa cho thí sinh trong từng bài hát. Tuy nhiên, Rock không chỉ có sự mạnh mẽ mà còn phải được xử lý tinh tế và chính nhạc sỹ Hồ Hoài Anh đã giúp các thí sinh làm được điều này.
Dưới đây là một số hình ảnh tập luyện của đội Trần Lập:

‘ Siu Black cố vấn cho đội Trần Lập

‘ Giọng ca Tây Nguyên chỉ bảo tận tình các thí sinh

‘ Họ cùng nhau bàn luận

‘ Đội Trần Lập còn có sự tham gia của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh

‘ Anh lắng nghe và góp ý cho mỗi thí sinh

‘ Trần Lập nghe các ca khúc

‘ ...hướng dẫn thí sinh

‘ và chăm chú lắng nghe

‘ Một phút suy nghĩ

‘ 2 ngọn lửa rock cùng tập luyện

‘ Chiến binh nào sẽ xuất sắc bước qua vòng Đối đầu?

Mời quý vị chú ý đón xem vòng Đối đầu của Giọng hát Việt sẽ có 4 tập và được phát sóng vào lúc 21h các ngày 19/8, 26/8, 9/9 và 16/9 trên VTV3.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước