Thí sinh The Voice đổ bộ liveshow Bài hát yêu thích?

NT, Ảnh: Bảo Anh-Thứ bảy, ngày 02/02/2013 07:00 GMT+7

Nguyễn Hoài Bảo Anh trong MV Và em đã biết mình yêu

Ngoài những ca sỹ tên tuổi, Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh – 2 thí sinh trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt cũng sẽ có mặt trong liveshow tối 3/2 của Bài hát yêu thích.

Với sự có mặt của 12 ca khúc đang được yêu thích nhất hiện nay, liveshow Bài hát yêu thích tháng 2 hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc ngọt ngào và nhiều màu sắc. Liveshow là cuộc đổ bộ của hai gương mặt “nổi” lên từ chương trình Giọng hát Việt- thí sinh Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh.

Chỉ với 2 phút ở vòng Giấu mặt qua ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, Bùi Anh Tuấn bỗng dưng nổi tiếng và có lượng fans đông đảo. Thậm chí, đến bản thân Bùi Anh Tuấn cũng không ngờ nhờ có ca khúc đã giúp anh đến gần với khán giả nhanh chóng như vậy. Chia sẻ cùng phóng viên khi ca khúc được đề cử vào liveshow của Bài hát yêu thích, Bùi Anh Tuấn cho biết: “Vì bài hát gắn bó với Tuấn bao kỷ niệm nên Tuấn đang mong chờ cơ hội hát trực tiếp trên sân khấu của chương trình để cảm ơn những người đã và đang yêu mến, ủng hộ Tuấn”.

Bên cạnh đó, Nguyễn Hoài Bảo Anh – thí sinh có ngoại hình được ví như “thiên thần” của Giọng hát Việt. Cô ca sỹ sinh năm 1992 đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả với hình ảnh trẻ trung qua ca khúc Safe and sound. Dù dừng lại với ca khúc cuối cùng Và em đã biết mình yêu nhưng Bảo Anh vẫn có chỗ đứng trong lòng khán giả.

Vừa qua, cô cũng cho ra mắt single đầu tiên trùng tên ca khúc. Và em đã biết mình yêu là lời tâm sự ngập tràn hạnh phúc của cô gái khi nhận ra tình yêu đã đến với mình: “Tình yêu của anh đã đến cho em bỗng vui, cho em bỗng cười, cho em biết rằng chẳng còn gì đẹp hơn khi yêu...” Với giai điệu vui tươi, yêu đời và cách thể hiện trong sáng, liệu Bảo Anh có tiếp tục ghi điểm trong lòng khán giả của Bài hát yêu thích.

Ngoài hai tiết mục của Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh, quý vị hãy cùng đón xem 10 ca khúc nữa sẽ tham dự liveshow Bài hát yêu thích vào 21h chủ nhật (3/2) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước