Thiên vương Lê Minh làm ăn mày ở Thượng Hải

CHIC-Thứ sáu, ngày 19/06/2009 14:54 GMT+7

Xuất hiện trong chiếc áo phông trắng khoét chữ V cùng một bộ tóc giả được cài hai kẹp và ra đường đi xin - khó ai có thể tin được đó là thiên vương Lê Minh. Đây quả là một hình tượng quá mới của chàng trai hào hoa bậc nhất châu Á..

Theo thông tin từ báo giới Hồng Kông, Lê Minh đã và đang tham gia khá nhiều dự án phim tại Hồng Kông trong năm nay. Không lâu sau khi nhận lời đóng bộ phim "Rồng lửa" (Fire Dragon), anh đã nhận lời mời tham gia một bộ phim mới của đạo diễn Peter Chan.

Trong bộ phim mới này, Lê Minh xuất hiện với hình ảnh một kẻ ăn xin lếch thếch và xấu xí. Từ bỏ hình tượng một Thiên vương, trong mấy ngày bấm máy tại Thượng Hải vừa qua, Lê Minh xuất hiện trong hình tượng một kẻ ăn mày đã tạo ra sự chú ý rất lớn với báo giới... vì tò mò với vai diễn ăn mày đầu tiên của Thiên vương vốn chỉ xuất hiện với các vai diễn và hình tượng ngoài đời hào hoa.

‘ Từ bỏ hình tượng hào hoa, Lê Minh tự tin vào vai ăn mày...

Họ cho biết, lần đầu tiên thấy vẻ ngoài kì dị của Lê Minh khiến cho họ hơi bất ngờ bởi vốn anh quen thuộc với vẻ bề ngoài chải chuốt như một ông vua nhạc Pop, với những bộ đồ hàng hiệu. Thế nhưng lần này, trong vai diễn một kẻ ăn mày, Lê Minh không chỉ được hoá trang trên quần áo mà chân tay anh lúc nào cũng trong tình trạng bị bôi bẩn và để thật bẩn... Thật sự không còn chút bóng dáng nào của một Thiên vương nữa nhưng các phóng viên đều dự đoán đây là một vai diễn đột phá và sẽ mang lại thành công cho Lê Minh.

Ngoài Lê Minh, bộ phim này còn có sự tham gia của Lương Gia Huy, Chân Tử Đan. Cánh phóng viên chứng kiến những ngày 3 tên tuổi nổi tiếng này ghi hình cùng nhau cho biết không khí của đoàn phim rất vui vẻ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước