Thời trang gây "sốc", khoe thân trên thảm đỏ MTV VMAs

Chu Anh, Ảnh: DM-Thứ hai, ngày 26/08/2013 11:32 GMT+7

 Erin Wasson, Selena Gomez hay Rita Ora là một trong số những ngôi sao gây "sốc" trên thảm đỏ MTV VMAs năm nay bởi những bộ váy dạ hội "ấn tượng" của mình.

Năm nay, MTV Video Music Awards được tổ chức tại trung tâm Barclays, Brooklyn, New York quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của làng nhạc thế giới. Giải thưởng âm nhạc uy tín vừa kết thúc cách đây ít phút với hạng mục giải thưởng quan trọng nhất Video của năm thuộc về Mirros của Justin Timberlake

Bên cạnh việc chờ đợi những chủ nhân mới của các hạng mục giải thưởng, thời trang của các sao trên thảm đo cũng luôn là một đề tài bán tán sôi nổi của làng báo và công chúng. Không ít các sao cũng tận dụng cơ hội này để diện những bộ váy hở hang, gây "sốc" để tạo sự chú ý.

‘ Siêu mẫu 31 tuổi xuất hiện tại sự kiện vào tối Chủ nhật với bộ váy trong suốt, để lộ bộ đồ lót màu đen. Ngay khi bước trên thảm đỏ của MTV Video Music Awards tại Brooklyn, New York, Erin Wasson ngay lập tức gây sự chú ý. Thiết kế độc đáo này nằm trong bộ sưu tập của Alexandre Vauthier Couture trong mùa thu năm nay.

‘ Selena Gomez thể hiện cả sự gợi cảm và nổi loạn trong bộ váy cắt - hở độc đáo khi xuất hiện trên thảm đỏ của MTV VMAs. Nữ ca sĩ trẻ diện thiết kế màu xanh đậm của Atelier Versace với đường xẻ cao lên tận đùi cùng với phần trên váy để lộ nội y ren gợi cảm ở bên trong.

‘ Nữ hoàng nhạc Pop Katy Perry xuất hiện trên thảm đỏ với bộ váy họa tiết da báo được đánh giá cao. Tuy nhiên, để nổi bật hơn, nữ ca sĩ đã đính cả kim cương lên hàm răng cửa của mình. Điều này đã lý giải cho việc vì sao phần tạo dáng của Katy Perry năm nay lại khá kỳ quặc khi cô liên tục nhe răng làm dáng trên thảm đỏ.

‘ Lil Kim diện bộ áo liền quần bó sát người khoe trọng vòng 3 khủng của nữ ca sĩ.

‘ Miley Cyrus phấn khích nhảy trên thảm đỏ khi diện quần leggings màu đen và áo crop top đính trang sức nhiều màu sắc. Kiểu tóc như "trở về tuổi thơ" của nữ ca sĩ cũng gây sốc với khá nhiều người.

‘ Daft Punk đeo mặt nạ kín mít trên thảm đỏ.

‘ Lady Gaga là cái tên được mong chờ nhất thì lại vô cùng nền nã với chiếc váy đen dạ hội. Nữ ca sĩ với phong cách quái dị lần này dịu dàng, quý phái khác lạ. Lady Gaga thậm chí còn giản dị đến mức không dùng bất kỳ loại phụ kiện, hay trang sức nào.

‘ Rita Ora diện chiếc váy thiết kế của Alexandre Vauthier với phần đuôi váy dài gần 6m. Bạn gái cũ của Rob Kardashian (em trai của Kim "siêu vòng 3") mặc dù thoáng nhìn khá hoành tráng nhưng những chi tiết của váy lại không hề ăn nhập với nhau. Nữ ca sĩ mới nổi còn phải nhờ các nhân viên nâng váy của mình mỗi khi di chuyển trên thảm đỏ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước