Thu Minh - Nguyễn Hải Phong và "Ngôn ngữ cơ thể" tại BHV

P.V-Thứ ba, ngày 04/10/2011 16:00 GMT+7

Body Language (Ngôn ngữ cơ thể) là album nhạc mới nhất của Thu Minh và dự án này sẽ chính thức xuất hiện trong phần Dự án Âm nhạc của chương trình Bài hát Việt tối 8/10 tới.

Sau album “Thiên đàng” hợp tác cùng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đã gây được tiếng vang lớn thì trong năm 2011, Thu Minh một lần nữa trở lại với electronic dance - thể loại nhạc được coi là thế mạnh của cô. Sản phẩm lần trở lại này của Thu Minh là album “Body Language” (Ngôn ngữ cơ thể), hợp tác với nhạc sĩ trẻ Nguyễn Hải Phong. Ngay sau khi phát hành, album này đã nhận được những đánh giá tốt, như một trong những album đáng nghe, một album nổi trội trong giai đoạn nhiễu loạn của thị trường nhạc Việt…

Vào ngày 8/10, “Body Language” sẽ được giới thiệu trên sân khấu của Bài hát Việt trong phần Dự án Âm nhạc. Với 30 phút của chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức 4 trong số 8 ca khúc nằm trong album này, bao gồm: “Đường cong”, “Today” (Ngày hôm nay), “No Smoking” (Không hút thuốc) và “Taxi”. Bên cạnh việc thưởng thức 4 ca khúc, khán giả sẽ được gặp gỡ Thu Minh và nhạc sĩ trẻ Nguyễn Hải Phong và nghe những chia sẻ trong quá trình thực hiện “Body Language” – tìm kiếm nhà sản xuất, lên ý tưởng cho album, những khó khăn trong quá trình thực hiện...
Ngoài Thu Minh và Nguyễn Hải Phong – khách mời chính của Dự án Âm nhạc BHV tháng 10, khán giả cũng sẽ được gặp gỡ nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Võ Thiện Thanh và DJ Hoàng Anh để biết thêm những khái niệm về thể loại electronic dance, quan điểm sáng tác, nội dung ca khúc và sự khác biệt giữa nhạc dance với những bản remix vẫn được sử dụng tại các sàn nhảy, hộp đêm.
Bài hát Việt tháng 10 sẽ diễn ra vào 20h ngày 8/10 tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, Đài THVN.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước