Thưởng thức world music cùng Sophia Charaï

VT-Thứ sáu, ngày 06/05/2011 01:00 GMT+7

Sự pha trộn của nhiều phong cách đã đem đến cho âm nhạc của Sophia Charaï những dư âm thú vị khi thưởng thức.

Ở ngã tư giao thoa giữa nhiều trào lưu, các sáng tác của Sophia Charaï gắn liền với biến động lớn của dòng nhạc world music. Âm nhạc của cô ca sỹ người Pháp gốc Morroco là sự pha trộn của nhiều dòng nhạc, nhiều phong cách âm nhạc trên toàn cầu, là sự hòa trộn tinh tế của những ảnh hưởng đến từ bốn phương.

Trong âm nhạc của Sophia Charaï, người nghe có thể tìm thấy ảnh hưởng từ âm nhạc Morroco, quê hương cô, từ nước Pháp nơi cô đang theo đuổi con đường học vấn, từ Ấn Độ nơi cô đã đi qua, từ Châu Mỹ La Tinh, từ New York với những quán nhạc Jazz mà cô đã dành thời gian để khám phá cách đây vài năm.
Kết quả của tất cả những trải nghiệm đó là album mới nhất của Sophia Charaï mang tiêu đề "Pichu". Trong album mới Sophia Charaï hát tiếng darija, Arab và tiếng Pháp, trên một nhịp điệu đưa khán giả vào một chuyến phiêu lưu âm nhạc và văn hóa đầy thú vị.
Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 20h ngày 12.05 tại Hội trường Trung tâm văn hóa Pháp L’Espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội.
Ngoài Sophia Charaï , các nghệ sỹ tham gia chương trình gồm có Yann Sury (violon), Hervé Lebouche Bat(trống), Mathias Duplessy (ghi-ta), Stephen Bedrossian (contrebasse), Bastien Charlery (accordéon), Arnaud Dervaux (âm thanh)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước