Tiểu Hoàng tử nước Anh lộ diện lần thứ hai

Linh Chi (Theo Daily Mail)-Thứ tư, ngày 21/08/2013 14:12 GMT+7

 Những bức ảnh mới nhất về tiểu Hoàng tử xứ Cambridge đã được Hoàng gia Anh chính thức công bố.

Đây là lần lộ diện thứ hai của hoàng tử bé kể từ lần “gặp gỡ” đầu tiên với báo giới tại Lindo Wing cổng bệnh viện St. Mary ở London khi mới được ba ngày tuổi.

Theo Daily Mail, các bức ảnh này được ông Michael Middleton, cha của công nương Catherine chụp từ đầu tháng 8 tại khu vườn của biệt thự nhà Middleton trị giá 4.8 triệu bảng tại vùng quê Bucklebury, phía Tây London, nhưng đến ngày 19/8 mới được Hoàng gia Anh chính thức công bố.

Trong ảnh, Hoàng tử George nằm trong một chiếc chăn màu trắng, ngủ ngoan ngoãn trong vòng tay của Công nương Catherine, cha của cậu bé – hoàng tử William ngồi nép sát cạnh vợ con, họ cùng mỉm cười hạnh phúc dưới ánh nắng vàng ấm áp.

‘ Đây là lần lộ diện thứ 2 của tiểu Hoàng tử xứ Cambridge

Điện Kensington cho biết, ông Michael Middleton đã sử dụng một chiếc máy ảnh bình thường thay vì loại đắt tiền chuyên dụng. Việc cha của Công nương Catherine chụp những bức ảnh chính thức đầu tiên của hoàng tử bé là một tiền lệ chưa từng có của Hoàng gia Anh, bởi theo truyền thống, công việc này được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Brian Aris chia sẻ: “Quy trình chụp ảnh cho một em bé nổi tiếng khá phức tạp, việc dàn dựng đòi hỏi sự cẩn trọng tới từng chi tiết, từ quần áo, trang điểm, đến ánh sáng… Điều bất ngờ là những bức ảnh do ông Middleton tự thực hiện rất đẹp, có tính nghệ thuật nhưng lại rất tự nhiên”.

‘ Ông Michael Middleton đã sử dụng một chiếc máy ảnh bình thường để chụp ảnh cho cậu cháu Hoàng gia của mình

Hôm thứ 2 (19/8) vừa qua, Hoàng tử William đã có cuộc phỏng vấn đầu tiên về hoàng tử bé bỏng của mình kể từ khi lên chức cha trên kênh CNN. Hoàng tử William cho biết, việc xuất hiện thêm một thành viên nhí là niềm hạnh phúc lớn lao của cả gia đình, tuy nhiên vợ chồng Hoàng tử đang rất cần những giấc ngủ ngon bởi cậu bé khá tinh nghịch, và thường thức về đêm.

Hoàng tử George chào đời hôm 22/7 tại bệnh viện St. Mary’s tại Paddington, London trong sự chào đón của người dân nước Anh và truyền thông thế giới. Hoàng tử George là người xếp thứ ba trong danh sách thừa kế ngai vàng của vương quốc Anh, sau Thái tử Charles và người con cả của ông là Hoàng tử William.

‘ Những bức ảnh được chụp tại khu vường của biệt thự nhà Middleton ở vùng quê Bucklebury, phía tây London

‘ Hoàng tử George xuất hiện lần đầu trước công chúng khi mới được 3 ngày tuổi

‘ Hoàng tử William khi mới sinh (năm 1982)

‘ Hoàng tử William lúc nhỏ bên Thái tử Charles và Công nương Diana tại Auckland - New Zealand


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước