Tình cũ của Choi Ji Woo không muốn nhắc đến bạn gái mới

Anh-Thứ bảy, ngày 16/08/2014 06:56 GMT+7

Khi được nhắc tới bạn gái mới - Gong Hyo Jin, nam diễn viên Lee Jin Wook không muốn trả lời câu hỏi nào từ phóng viên.

Vào ngày 12/8 vừa qua, truyền hình của kênh tvN - The Three Musketeers đã có buổi họp báo ra mắt. Tài tử xứ Hàn Lee Jin Wook đảm nhận vai nam chính của phim. Hầu hết các câu hỏi của phóng viên dành cho bạn trai cũ của Choi Ji Woo đều xoay quanh mối quan hệ giữa anh và Gong Hyo Jin.

Khi được hỏi: "Hiện Gong Hyo Jin đang tham gia vào một bộ phim truyền hình khác, hai bạn có thường chia sẻ ý kiến về diễn xuất với nhau không?". Trước câu hỏi này, Lee Jin Wook cho biết: "Chúng tôi không bàn luận về vấn đề đó".

Hiện, Gong Hyo Jin đang tham gia bộ phim truyền hình mới của SBS It’s Okay, It’s Love, đóng cùng với Jo In Sung. Bộ phim dựa trên kịch bản của biên kịch Noh Hee Kyung. Trước đó, nữ diễn viên từng gặp tai nạn khi đang trên đường trở về từ phim trường, Gong Hyo Jin đã phải phẫu thuật đầu gối. Lee Jin Wook khi biết tin đã tỏ ra vô cùng lo lắng cho sức khỏe của bạn gái.

The Three Musketeers của Lee Jin Wook dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Alexandre Dumas. Bộ phim theo thể loại hành động - tình cảm với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên khác như Jung Yong Hwa, Yang Dong Geun, Jung Hae In, Seo Hyun Jin và Yoo In Young.

Tập đầu tiên của phim sẽ được phát sóng vào ngày 17/8 tới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước