“Tình yêu Cappuccino” cho mùa Valentine

PV-Thứ tư, ngày 06/02/2013 06:57 GMT+7

 NXB Hồng Đức vừa giới thiệu cuốn tiểu thuyết mới của Bạch Sắc Hương Kiên: Tình yêu Capuccino – bản dịch của nhóm Hồng Tú Tú – tới độc giả trẻ.

Đây là câu chuyện tình yêu với nhiều sắc thái cảm xúc là món quà tặng ý nghĩa mà NXB này muốn dành tặng độc giả dịp Valentine sắp tới.

Tình yêu Cappuccino kể về tình yêu của bốn người: Vũ Văn Hạo, Ninh Khả, George và Liễu My. Tình cảm của họ sánh quyện với nhau như ly café Cappuccino với đủ thứ hương vị: đắng của cà phê, ngọt của đường, hương của sữa và cay nồng của bột quế. Câu chuyện tình yêu còn lãng mạn hơn khi lấy bối cảnh ở bốn thành phố: Vũ Hán, Hong Kong, Bắc Kinh và Locarno.

Trong Liên hoan phim Locarno ở Thụy Sỹ, Vũ Văn Hạo bỗng tình cờ gặp Liễu My - cô gái đẹp kỳ bí. Cô ra đi không một lời giã biệt đã khiến cho Văn Hạo càng khó quên, luôn nhớ về cô trong mộng tưởng.

Goerge - một chàng trai lai với đôi mắt xanh xuất hiện trong cuộc đời Ninh Khả, gần như đã định sẵn để đưa cô bước vào làng giải trí với những ánh hào quang cùng cạnh tranh sinh tử khốc liệt. Để rồi cô dần dần rời xa khuôn viên yên ả của trường đại học, rời xa mối tình đầu với Vũ Văn Hạo…

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước