Tom Cruise mang Nhiệm vụ bất khả thi đến Ấn độ

M (Theo AFP)-Chủ nhật, ngày 04/12/2011 07:20 GMT+7

Tom Cruise đã đến New Delhi, Ấn độ vào thứ 7 để tuyên truyền cho bộ phim bom tấn “Nhiệm vụ bất khả thi” phần 4…

Tom Cruise tại lăng mộ Taj Mahal Ấn độ vào ngày 03/12. Sự xuất hiện của anh đã tạo ra sự thu hút lớn với khách du lịch có mặt tại đây (Ảnh: JustJared)
Tom Cruise đã bắt đầu hành trình khắp thế giới để tuyên truyền cho phần 4 của “Nhiệm vụ bất khả thi” và vào ngày thứ 7, 3/12, ngôi sao này đã chính thức có mặt tại đất nước Ấn độ. Chia sẻ với các phóng viên nước này, Tom nói anh “rất vui mừng được ở đây”.
Nam diễn viên Bollywood Anil Kapoor, bạn diễn của Tom trong "Mission: Impossible - Ghost Protocol" (tạm dịch Nhiệm vụ bất khả thi – Nghị định thư ma), đã đi cùng anh đến thành phố Agra – nơi cả hai đã đến thăm Taj Mahal, lăng mộ nổi tiếng nhất Ấn độ về tình yêu. Trong ngày Chủ nhật, 04/12, Tom sẽ có mặt trong một buổi gặp gỡ mà khách mời đều là những nhân vật có tên tuổi và những người giàu có của đất nước này. Theo tờ Times của Ấn độ, trong danh sách những người tham dự có người đàn ông giàu nhất Ấn độ Mukesh Ambani, các ngôi sao hàng đầu của Bollywood như Aamir Khan, Amitabh Bachchan và Katrina Kaif.
Tom nói với các phóng viên về buổi gặp mà anh sẽ tham gia: “Tôi không thể đợi đến tối mai”.
Loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi Tom Cruise tham gia đã thu về 2 tỷ USD trên toàn thế giới. Ba phần phim trước đó được phát hành vào năm 1996, 2000 và 2006. Bộ phim được lấy nguồn cảm hứng từ series phim truyền hình Nhiệm vụ bất khả thi của những năm 1960.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước