Tom Cruise sánh vai cùng Bond Girl trong bom tấn hành động mới

Kim Minh-Thứ bảy, ngày 23/02/2013 10:17 GMT+7

[] Trong bộ phim hành động giả tưởng mới nhất, Oblivion, Tom Cruise sẽ sánh vai với người đẹp của loạt phim James Bond, Olga Kurylenko trong những cảnh quay vô cùng hoành tráng.

Oblivion lấy bối cảnh ở tương lai khi mà Trái Đất chỉ còn là một vùng đất hoang tàn. Khi đó, Jack Harper (Cruise) là một trong số ít các thợ sửa chữa người máy làm việc trên Trái Đất. Một phần trong chiến dịch có quy mô to lớn này là thu thập các nguồn tài nguyên quan trọng sau hàng thập kỷ chiến đấu với mối đại họa có tên Scavs và nhiệm vụ của Jack không bao lâu nữa là hoàn thành.

Sinh hoạt và làm việc giữa lưng chừng trời, ở một nơi cách mặt đất hàng ngàn mét, cuộc sống của Jack như sụp đổ hoàn toàn khi anh giải cứu một cô gái xinh đẹp từ một chiếc tàu vũ trụ bị tai nạn. Sự xuất hiện của cô đã khơi mào cho hàng loạt sự kiện, khiến cho anh phải đặt câu hỏi cho tất cả những điều anh đã biết bấy lâu nay, cũng như chịu trách nhiệm cho sự tồn tại của toàn nhân loại.

Bộ phim hành động mới nhất của Tom Cruise được thực hiện bởi bàn tay tài năng của Joseph Kosinksi, đạo diễn đã tạo ra quả bom tấn TRON: Legacy và là nhà sản xuất của Rise of the Planet of the Apes. Bộ phim được quay với độ phân giải cao, với các địa điểm trải dài trên toàn nước Mỹ và Iceland.

Xuất hiện bên cạnh ngôi sao hành động Tom Cruise là nữ diễn viên xinh đẹp từng được chọn vào vai Bond Girl trong tập phim Quantum of Solace, Olga Kurylenko. Xuất thân từ nghề người mẫu, nhưng Olga Kurylenko được rất nhiều đạo diễn yêu thích bởi gương mặt đẹp, quyến rũ, khả năng diễn xuất tốt và đặc biệt có thể tham gia các pha hành động mạo hiểm. Xuất hiện bên cạnh những người hùng hành động như Daniel Craig hay hay Timothy Olyphant (phim Hitman), Olga Kurylenko đã thể hiện sức hấp dẫn đặc biệt trên màn ảnh.

Sự tái xuất của Olga trong Oblivion bên cạnh Tom Cruise được khán giả hy vọng sẽ mang tới sự kết hợp thú vị trên màn ảnh lớn vào tháng 5 tới. Dự kiến, phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam cùng ngày tại Bắc Mỹ.

Một số hình ảnh của cặp đôi này trên trường quay phim Oblivion

‘ Đây là cảnh quay mà Tom Cruise và Olga Kurylenko phải thực hiện bên ngoài toà nhà nổi tiếng Empire State, New York. Tuy nhiên thời tiết đã không ủng hộ đoàn làm phim.

‘ Mặc dù vậy, hai diễn viên chính của phim tỏ ra rất hào hứng

‘ Nhiều thông tin về sự "hấp dẫn bất ngờ" giữa cặp đôi xuất hiện sau khi những hình ảnh này được đăng tải

‘ Tuy nhiên, các thành viên của đoàn làm phim khẳng định cả hai đều là diễn viên, "họ rất chuyên nghiệp và chỉ đang thực hiện công việc của mình một cách hào hứng"

‘ Cả hai nhanh chóng là những người bạn thân thiết

‘ Olga Kurylenko rạng rỡ trên trường quay

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước