Tom Cruise trở lại với Mission Impossible 4

Lily (Theo AFP)-Thứ tư, ngày 10/02/2010 13:58 GMT+7

Hãng Paramount Pictures đã quyết định sản xuất phần 4 của series phim ăn khách Mission: Impossible và Tom Cruise tiếp tục được mời vào vai diễn đã gắn liền với tên tuổi của anh - Ethan Hunt

Ngoài vai diễn nam chính, Tom Cruise sẽ đảm nhận luôn vai trò đồng sản xuất bên cạnh J.J Abrams. Cặp đôi này đã hợp tác với nhau từ năm 2006 với phần 3 của Mission: Impossible.
Hai phần đầu tiên của Mission: Impossible đã liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng các phim ăn khách và thu về cho các nhà sản xuất hơn 1 tỷ USD. Trong khi đó phần 3 là một thất vọng lớn lao không chỉ với các nhà sản xuất mà còn với người xem. Doanh thu của phim chỉ khá khiêm tốn: 134 triệu USD tại Bắc Mỹ và 264 triệu USD trên toàn cầu. Thậm chí, theo bình luận của báo chí, con số này đạt được chủ yếu dựa vào sức hút của Tom Cruise.
Chính vì kết quả tồi tệ này mà sau khi Mission: Impossible 3 kết thúc Paramount Pictures hoàn toàn để ngỏ khả năng sản xuất phần 4 và cũng không hề đề cập đến việc có mời Tom Cruise vào các phần tiếp theo của series này nếu nó được tiếp tục sản xuất hay không.
Tuy nhiên, ngày hôm qua, Paramount Pictures bất ngờ công bố chính thức kế hoạch sản xuất phần 4 với sự góp mặt của bộ đôi nhà sản xuất J.JAbrams và Tom Cruise. Năm ngoái, J.Jabrams đã góp phần làm nên một “quả bom tấn” thực sự Star Trek với thắng lợi vang dội trên toàn cầu.

‘ J.J Abrams và Tom

“Tom và J.J đều là những tài năng lớn và chúng tôi vô cùng hào hứng khi được làm việc cả với cả hai để sản xuất phần 4 của series phim tuyệt vời này”, chủ tịch Brad Grey của Paramount Pictures tuyên bố với báo chí. Trong ekip làm phim hiện nay Josh Applebaum và Andre Nemec sẽ đảm nhận vai trò biên kịch. Tuy nhiên đạo diễn của phần 4 vẫn chưa được tiết lộ.
Về phía Tom Cruise, Mission: Impossible 4 đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian khá dài “im hơi lặng tiếng” với những bộ phim hành động bom tấn. Trong vài năm trở lại đây, Tom Cruise chỉ xuất hiện khá thầm lặng trong các bộ phim có đề tài chính trị như Lions for Lambs, phim hài Tropic Thunder và một phim dựa trên chuyện có thật Valkyrie.
Mặc dù sức hút của người đàn ông điển trai này vẫn còn rất mạnh nhưng nhiều người đã lo ngại việc tham gia giáo phái Scientology và tai nạn “nhảy lên ghế để bày tỏ tình yêu” với Katie Holmes tại Oprah Winfrey' show vẫn có thể khiến danh tiếng của Tom bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhiều ngôi sao trẻ và hấp dẫn cũng làm sự chú ý của khán giả bị phân tán.
Chính ở thời điểm này, theo báo chí, sự trở lại của Tom với Mission: Impossible 4 có thể được coi là một sự “hâm nóng” cần thiết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước