Tom Hank tái hợp cùng Julia Robert

VT (Theo AFP)-Thứ tư, ngày 13/01/2010 16:32 GMT+7

Hai cái tên đã từng làm nóng các sân khấu trao giải lẫn hàng triệu phòng vé trên thế giới, Tom Hank và Julia Robert sẽ có cơ hội tái hợp trong một dự án mới nhất của cả hai.

Tuy nhiên sự kết hợp này đặc biệt hơn một chút khi Tom Hank sẽ không ở vị trí diễn xuất như thế thường lệ. Nam diễn 53 tuổi này sẽ thử sức mình ở vị trí chỉ đạo diễn xuất. "Larry Crowne” cũng là bộ phim được Tom Hank chăm chút và chuẩn bị ý tưởng kể từ khâu kịch bản.
"Larry Crowne” là câu chuyện về một người đàn ông trung niên, rơi vào hoàn cảnh khó khăn bất ngờ khi bị mất việc. Quá trình đi tìm kiếm một công việc mới với những khó khăn, thử thách và biến cố là nội dung chính của câu chuyện.
Đã từng hai lần nhận tượng vàng Oscar cho diễn xuất trong phim "Forrest Gump" và "Philadelphia” nhưng Tom Hank vẫn bị coi là người mới trong nghề đạo diễn. Đây mới là dự án phim đầu tiên mà Tom đảm nhận cả vai trò biên kịch lẫn đạo diễn.

‘ Tom Hank và Julia Robert trong phim Charlie Wilson's War

Trong năm 2009, Tom Hank làm việc khá miệt mài ở các phim trường hàng loạt dự án phim lớn như "Duplicity", "Angels & Demons”. Tuy nhiên, theo lời khẳng định của Tom, năm 2010 sẽ là năm dành vai trò đạo diễn.
Đảm nhận vai nữ chính trong phim sẽ là một gương mặt “vốn được coi là đảm bảo thắng lợi phòng vé” - Julia Roberts. Với nụ cười miệng rộng, Julia Robert đã từng khiến các phòng vé “khuynh đảo” những năm đầu thập niên 90 với bộ phim “Pretty Woman”.
“Người đàn bà đẹp” này cũng đã giành một tượng vàng Oscar cho diễn xuất trong phim "Erin Brockovich”. Bộ phim cuối cùng đánh dấu sự hợp tác giữa Julia Robert với Tom Hank là "Charlie Wilson's War”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước