“Tôn Ngộ Không” hội ngộ cùng NSƯT Kim Tiến

TL-Thứ sáu, ngày 24/12/2010 17:15 GMT+7

Trong chương trình ca nhạc tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối 25/12, “Tôn Ngộ Không” Lục Tiểu Linh Đồng sẽ có dịp gặp gỡ người đã thuyết minh rất thành công bộ phim “Tây Du Ký” bản 1986 – NSƯT Kim Tiến - nguyên phát thanh viên Đài THVN.

Diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng sẽ có mặt tại VN đúng tối Noel 24/12 và bắt đầu có chuyến giao lưu với sinh viên trường Đại học Văn hoá vào sáng ngày hôm sau 25/12. Vai diễn lớn nhất cuộc đời ông “Tôn Ngộ Không” trong bộ phim “Tây Du Ký” bản 1986 đã lôi cuốn hàng triệu khán giả màn ảnh nhỏ, không kể người lớn hay trẻ em, quốc gia này hay quốc gia khác.


Đến nay, bộ “Tây Du Ký” bản 1986 vẫn được đánh giá là bộ phim truyền hình hoàn hảo nhất và được nhiều người yêu thích nhất. Nhận lời mời của nhà sách Chibooks và hãng phát hành sách Fahasa, “Tôn Ngộ Không” đã thu xếp sang thăm Việt Nam nhân cuốn sách “Lục Tiểu Linh Đồng Bình Tây Du tập 1” được phát hành tại đây.


Trước khi sang Việt Nam, Lục Tiểu Linh Đồng đã ngỏ ý muốn gặp người thuyết minh bộ phim “Tây Du Ký” tại VN. Đáp lại nguyện vọng đó, BTC đã thu xếp để cuộc gặp hai người - một diễn viên - một thuyết minh phim sẽ hội ngộ trên sân khấu tại Nhà hát Lớn Hà Nội với tư cách khách mời của chương trình trong đêm ca nhạc 25/12 tại HN.


Sau một số hoạt động như ký tặng sách tại nhà sách Fahasa Hà Nội, dùng cơm trưa với Đại sứ Trung Quốc tại VN ngày 27/12 … “Tôn Ngộ Không” Lục Tiểu Linh Đồng sẽ đáp chuyến bay vào TP.HCM tiếp tục quảng bá cho cuốn sách của ông tại đây cho đến ngày 30/12.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước