Top 3 sao nhí trên truyền hình Hàn Quốc

CHIC (TVdaily)-Thứ hai, ngày 15/03/2010 16:00 GMT+7

Chương trình Bản tin Giải trí của kênh KBS mới đây đã công bố xếp hạng ngôi sao Nhí tại Hàn Quốc. Chiếm 3 thứ hạng đầu là những ngôi sao nhí rất dễ thương.

Đứng đầu bảng xếp hạng là diễn viên nhí 5 tuổi Kim Su Jung. Cô bé có khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương với đôi mắt to tròn này gần đây xuất hiện khá đều đặn trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Năm 2009, Kim Su Jung đã nhận được giải thưởng diễn viên nhí xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Hai người vợ của đài SBS. Năm 2010 này, cô bé cũng góp mặt trong dự án phim truyền hình đang được chú ý là Son môi màu hồng (Pink Lipstick) của đài MBC.
Bên cạnh diễn xuất, từ đầu năm 2010 đến nay, Kim Su Jung tham gia chương trình Trò chơi truyền hình nổi tiếng Star Golden Bell (Sao rung chuông vàng) trong vai trò người giữ đáp án và gợi ý cho các câu hỏi. Sự bạo dạn và thông minh của Kim Su Jung đã trở thành một yếu tố hấp dẫn mới cho chương trình.

‘ Kim Su Jung


Xếp hạng sau Kim Su Jung là hai ngôi sao diễn xuất nhí Seo Shin Ae(12 tuổi) và Jin Ji Hee (11 tuổi). Cả hai cùng nổi tiếng với nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình.
Seo Shin Ae ấn tượng với khán giả truyền hình qua vai diễn cô bé nhiễm HIV tên Bom trong phim truyền hình Thank you (Tình yêu nhiệm màu) sản xuất năm 2007 - vai diễn giúp Seo Shin Ae giành giải diễn viên nhí xuất sắc của MBC. Năm 2009, Seo Shin Ae cũng tiếp tục được trao giải Diễn viên nhí xuất sắc nhất trong lễ trao giải thưởng cuối năm của MBC cho vai diễn trong phim High Kick Through The Roof (phần 1 phim này hiện được chiếu tại Việt Nam với tên Gia đình là số 1).

Seo Shin Ae
Trong khi đó, Ji Jin Hee từng góp mặt trong bộ phim truyền hình Phía đông vườn địa đàng với vai diễn em gái Gi-soon lúc nhỏ, phim Chuyện tình Hoàng thái tử (diễn viên chính Cha Tae Hyun, Sung Yu Ri), Cô đơn trong tình yêu (diễn viên chính Son Ye Jin, Gam Woo Sung)... và đã có một dự nghiệp diễn xuất rất dày dặn dù mới chỉ hơn 10 tuổi.

‘ Jin Ji Hee (phải) trong một buổi chụp hình cùng bạn diễn nhí - một sao nhí cũng rất "hot" của điện ảnh Hàn Quốc - Hwang Suk Hyun

Cả ba ngôi sao nhí này vốn là những gương mặt quảng cáo rất đắt giá tại Hàn Quốc và hiện nay 3 cô bé đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi với tài năng diễn xuất và lối ứng xử dễ thương dù đôi khi "già trước tuổi".
Tin, bài liên quan:

TIN MỚI