Trần Thị Quỳnh mất ngủ trước ngày dự thi Hoa hậu quý bà Thế giới 2013

Linh Quy (thực hiện)-Thứ bảy, ngày 09/11/2013 12:52 GMT+7

 Trao đổi với phóng viên VTV News trước ngày lên đường sang Trung Quốc dự thi Hoa hậu quý bà Thế giới 2013, Hoa hậu Hoa hậu thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh cho biết, cô rất lo lắng, hồi hộp dù đã có sự chuẩn bị kĩ càng.

Cách đây vài ngày, Trần Thị Quỳnh mới chính thức được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép đại diện cho Việt Nam dự thi cuộc thi Hoa hậu quý bà Thế giới 2013, chị có cảm thấy quá gấp gáp trong khi ngày 14/11 cuộc thi đã bắt đầu?

Đúng là mới chỉ cách đây vài ngày, Cục nghệ thuật biểu diễn mới chính thức cấp phép cho tôi dự thi cuộc thi Hoa hậu quý bà Thế giới 2013 tổ chức tại Quảng Châu (Trung Quốc) từ ngày 14-23/11/2013. Thực ra, hồ sơ của tôi gửi lên Cục đã lâu, trong đó có nhiều tiêu chuẩn đáp ứng được yêu cầu của Cục cũng như của cuộc thi đưa ra, do đó tôi đã có sự chuẩn bị về mặt tinh thần, cộng thêm những kĩ năng sống hàng ngày và kinh nghiệm từ những cuộc thi sắc đẹp trước đó, nên tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng cho cuộc thi.

‘ Trần Thị Quỳnh sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà Thế giới 2013

‘ Cô đã sẵn sàng cho cuộc thi (Ảnh: Nguyễn Long)

Hiện tại, công tác chuẩn bị của chị đến đâu rồi?

Có thể nói, đến ngày hôm nay, hành trang chuẩn bị của tôi như trang phục, quà tặng, phần thi tài năng… gần như đã xong xuôi. Tôi yên tâm vì may mắn nhận được sự hỗ trợ từ nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Nhà thiết kế Lê Thanh Phương đã lo cho tôi trang phục áo dài truyền thống và đầm dạ hội đêm chung kết, còn phần trang phục trong suốt cuộc thi do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đảm nhận. Về phần thi tài năng, tôi sẽ phát huy sở trường của mình trong lĩnh vực thế thao với màn biểu diễn tâng bóng. Tôi sẽ chính thức lên đường sang Trung Quốc vào ngày 13/11.

Quý bà Kim Hồng, Hoàng Yến, Thu Hương từng giành thứ hạng cao tại cuộc thi này, chị có cảm thấy đó là một áp lực đối với mình?

Tôi từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp cả trong và ngoài nước, nhưng vẫn cảm thấy lo lắng và hồi hộp trước cuộc thi này, đến nỗi mất ngủ đấy (cười), tuy nhiên áp lực thì không!

Hành trang quý giá nhất của tôi khi bước vào cuộc thi là sự mặn mà và tự tin của một phụ nữ hạnh phúc với gia đình bé nhỏ cùng những thành công trong công việc. Thông điệp mà tôi muốn mang tới cuộc thi Hoa hậu quý bà Thế giới là: Hạnh phúc sẽ giúp người phụ nữ vượt lên tất cả và thành công trong xã hội. Gia đình yên ấm chính là hậu phương để mỗi một phụ nữ làm được những điều mình yêu thích và luôn tràn đầy năng lượng sống. Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình để quảng bá nhan sắc, sự tự tin của phụ nữ Việt Nam với bạn bè quốc tế, đó mới là điều quan trọng!

Cám ơn Trần Thị Quỳnh và chúc chị đạt nhiều kết quả trong cuộc thi!

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu thể thao Việt Nam 2007, Trần Thị Quỳnh tích cực tham gia nhiều hoạt động thể thao khác nhau, từ xuất quân SEA Games 24, bầu chọn VĐV tiêu biểu, rồi đại sứ của Thể thao Việt Nam trong kỳ đại hội khu vực tại Thái Lan... Năm 2009, cô là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế Miss International 2009. Trần Thị Quỳnh hiện là Hoa hậu có những thành công trong công việc MC, kinh doanh và công tác thiện nguyện xã hội.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước