Trần Tuệ Lâm muốn kết thông gia với Lưu Đức Hoa

Phương Anh (Theo xinMSN)-Thứ tư, ngày 01/02/2012 10:10 GMT+7

Diva làng nhạc Hong Kong tuyên bố rằng cô muốn sắp đặt cho cậu con trai sắp ra đời của mình lấy con gái cũng mới đang trong bụng mẹ của Lưu Đức Hoa.

Trần Tuệ Lâm (Kelly Chen) hiện đang mang bầu ở tháng thứ 7. Cô sẽ là ngôi sao đầu tiên của làng giải trí xứ Cảng thơm sinh hạ một em bé tuổi Rồng của năm nay.

3 ngày trước, Trần Tuệ Lâm xuất hiện với bộ váy một hồng cherry và đi giầy bằng ra ngoài dự tiệc tối. Cô cho biết sẽ ngừng làm việc sau hôm bị phát hiện đó để tập trung cho em bé sắp chào đời. Nữ ca sĩ nổi tiếng cho biết em bé dự kiến chào đời vào tháng 4 và cô cũng tiết lộ mình đã tăng khoảng 5kg so với trước khi mang bầu."Hiện tại, tôi ăn nhiều như ông xã tôi vậy. Tôi lo mình ăn quá đà nên tôi phải cố dừng ăn cùng thời điểm với chồng mình".

‘ Trần Tuệ Lâm và bé Chace - con trai lớn của cô.

Tỏ ra khá phấn khích, Trần Tuệ Lâm cũng chia sẻ rằng cô muốn kết thông gia với người bạn tốt Lưu Đức Hoa (Andy Lau) bởi hiện tại, nam diễn viên nổi tiếng và vợ anh - Carol Chu cũng đã chờ đón sự ra đời của một bé gái.

"Tôi sẽ đề nghị con trai tôi theo đuổi con gái của Andy. Con gái anh ấy chắc sẽ có nhiều của hồi môn và con trai tôi sẽ giàu có nếu có thể cưới con bé".

Cô cũng cho hay rằng 2 em bé sẽ cùng lớn lên bên nhau.

"Một cuộc hôn nhân đã được sắp đặt? Chắc chắn tôi sẽ cho Andy biết điều này ở lần gặp tới với anh ấy", Trần Tuệ Lâm vui vẻ nói.

Ngôi sao sắp lần 2 làm mẹ này cũng chia sẻ bé Chace, con trai lớn của cô cũng biết mẹ đang mang bầu nên có nhiều hành động rất dễ thương. "Thằng bé rất đáng yêu. Thằng bé hiểu rằng nó ra đời từ bụng mẹ nên cứ chúi đầu vào bụng tôi và diễn cảnh thằng bé đã ra đời như thế nào", bà mẹ nổi tiếng hạnh phúc nói.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước