Trao giải cuộc thi thiết kế poster phim "Nhật ký Bạch Tuyết"

TL-Thứ ba, ngày 24/11/2009 16:56 GMT+7

Sau hai tháng tranh tài, với hơn 400 bài dự thi được gửi về Ban tổ chức, cuộc thi thiết kế poster cho phim “Nhật Ký Bạch Tuyết” đã tìm được 10 tác phẩm ấn tượng nhất. 10 poster này sẽ tiếp tục được lấy ý kiến khán giả và poster nào nhận được nhiều sự quan tâm nhất sẽ đồng hành với bộ phim “Nhật ký Bạch Tuyết” trong dịp Tết 2010 sắp tới.

Kết thúc cuộc thi đã có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 1 giải Rexona và 6 giải khuyến khích được trao.

"Nhật ký Bạch Tuyết" là câu chuyện kể về một cô sinh viên tên Tuyết, da đen, bị sách rơi trúng đầu, mất trí cứ tưởng mình là Bạch Tuyết trong truyện cổ tích. Bi hài kịch diễn ra khi bà mẹ thương con thuê 7 chú lùn “dzỏm” và hoàng tử, mỗi người một tính cách, một tài lẻ, một âm mưu khác nhau, luôn luôn cãi cọ nhưng phải đóng vai đoàn kết cùng tham gia vào cuộc phiêu lưu của Bạch Tuyết. Hoàng tử dzỏm đâm ra yêu thật, vừa mong Bạch Tuyết khỏi bệnh, vừa sợ lộ chân tướng giả mạo...

Đây là bộ phim đậm đặc chất hài, tinh quái nhưng không kém phần mơ mộng, tiếp nối phong cách “Dũng Khùng” chịu trách nhiệm viết kịch bản, đã được khẳng định qua “Nụ hôn Thần Chết”, “Giải cứu Thần Chết” trong 2 mùa phim Tết 2008 và 2009 kết hợp với phong cách độc đáo của đạo diễn Lê Bảo Trung. Bộ phim dự kiến ra mắt vào dịp Tết âm lịch 2010.
Dưới đây là các poster “Nhật ký Bạch Tuyết” đoạt giải:

‘ Tác phẩm đoạt giải nhất của bạn Trần Hoàng Vũ, với bố cục hợp lý, hình ảnh được chọn lọc tốt, và gam màu tươi sáng ấn tượng.

‘ Poster đoạt giải nhì của bạn Bùi Thủy Tiên, lấy ý tưởng từ quyển nhật ký cùng hai nhân vật chính đáng yêu trong các sắc thái biểu cảm rất hài hước, đúng với tinh thần của bộ phim.

‘ Khác với hai tác phẩm trên, poster đạt giải 3 của thí sinh Nguyễn Hoàng Thy lại đi theo một môtíp cổ tích xen lẫn hiện đại, cùng những ý tưởng sáng tạo trong cách trình bày.

‘ Với không gian cổ tích pha lẫn hiện đại, kết hợp với sự trẻ trung tinh nghịch của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, poster giải thưởng Rexona mang lại cảm giác gần gũi hơn cho khán giả.

Tác phẩm đoạt giải Khuyến khích của Trần Thị Phương Thảo.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước