Triển lãm Áo dài Việt Nam tại Mỹ

Đức Hoàng-Thứ sáu, ngày 26/04/2013 11:16 GMT+7

Một thiết kế trong BST của NTK Đức Hùng

 Triển lãm tranh và áo dài vừa diễn ra tại New York (Mỹ) với sự kết hợp của nghệ sỹ piano người Mỹ gốc Việt Nguyễn Thị Châu Giang và nhà thiết kế Đức Hùng đã thu hút sự quan tâm của người dân Mỹ.

Khách tham quan đến với triển lãm để được chiêm ngưỡng những nét độc đáo của bộ trang phục truyền thống Việt Nam, vừa để tìm hiểu thêm về văn hóa Việt qua nét đặc trưng của những tà áo dài.

Không phải là buổi trình diễn, những tà áo dài Việt Nam cũng như bộ trang phục cổ xưa của đàn ông Việt Nam được chính những người tham dự triển lãm thể hiện. Đa phần khách tham quan người Mỹ đều đã nghe đến áo dài Việt Nam, nhưng đây là lần đầu tiên được mặc.

“Bộ trang phục này của Việt Nam thật là đẹp, rất gợi cảm. Tôi có cảm giác giác nó là của tôi, của một người Mỹ. Tôi cảm thấy thật gần với người Việt Nam. Tôi rất thích bộ trang phục này”, một người dự triển lãm cho biết.

Những bộ áo dài được nhà thiết kế Đức Hùng mang đến triển lãm thể hiện nhiều phong cách khác nhau, vừa mang tính truyền thống, vừa mang hơi hướng của thời trang hiện đại.

Mời quý vị xem Video chi tiết tại đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước