Triển lãm về nghệ sĩ Richard Hamilton tại London

Minh Trang-Thứ năm, ngày 13/02/2014 15:12 GMT+7

Ảnh: VTV Online

Một cuộc triển lãm trưng bày các hiện vật và những sáng tác liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của nghệ sĩ Richard Hamilton đang được diễn ra tại thủ đô London, Anh.

Richard Hamilton là một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất đối với nghệ thuật nước Anh ở thế kỷ XX. Ông được coi là một nhân vật sáng lập của dòng nghệ thuật Pop Art, hay còn gọi là văn hóa nghệ thuật bình dân.

Phòng triển lãm được bố trí thể hiện khái quát toàn bộ không gian sống và quá trình sáng tạo trong suốt 60 năm cuộc đời và sự nghiệp của Richard Hamilton từ năm 1950 đến 2011, bao gồm cả những bức tranh đầu tiên cho đến bức cuối cùng.

Qua đó, giới nghiên cứu và người yêu nghệ thuật có thể khám phá được cách thức sáng tạo và quan điểm của Richard Hamilton về mối quan hệ giữa thiết kế, hội họa, nhiếp ảnh và truyền hình.

Trong quá trình sáng tác, Hamilton luôn khẳng định sự thay đổi, biến hóa không ngừng về phong cách và đối tượng được lựa chọn, mang lại sự mới mẻ, độc đáo và hiện đại. Cuộc triển lãm sẽ kéo dài tới ngày 16/5/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước