Triệu Thị Hà đăng quang ngôi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011

Minh Trang-Thứ bảy, ngày 10/12/2011 23:00 GMT+7

Vượt qua 59 thí sinh đến từ 54 dân tộc, người đẹp Triệu Thị Hà, dân tộc Nùng đã đăng quang ngôi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011 trong đêm chung kết vừa kết thúc cách đây ít giờ tại TPHCM.

Triệu Thị Hà - tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần thứ 2 (Ảnh: TT&VH)
Tại đêm chung kết – Lễ đăng quang được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh, 60 thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần 2 trải qua 3 phần thi trang phục dân tộc, dạ hội và áo tắm. Sau 3 phần thi, Ban Giám khảo công bố Top 15 thí sinh có số điểm cao nhất và 05 thí sinh tham gia vòng thi Ứng xử.
Với câu trả lời thông minh và khuôn mặt thanh thoát, thí sinh Triệu Thị Hà, dân tộc Nùng, SBD 13 đã đăng quang ngôi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011.
Á hậu 1 thuộc về thí sính Phạm Thị Thanh Tuyền, dân tộc Kinh, SBD: 58 và Á hậu 2 thuộc về thí sinh Sơn Thị DuRa, dân tộc Khmer, SBD 09
Với danh hiệu Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011, Triệu Thị Hà được nhận vương miện, bằng chứng nhận của Ban tổ chức, giải thưởng bằng tiền mặt một trăm triệu đồng, quà tặng của Ban tổ chức và Nhà tài trợ.
Danh hiệu Á hậu 1 và 2 được nhận bằng chứng nhận của Ban tổ chức, giải thưởng bằng tiền mặt lần lượt là bảy mươi triệu đồng và năm mươi triệu đồng cùng quà tặng của Ban tổ chức và Nhà tài trợ.
Kết quả các danh hiệu khác của cuộc thi:
- Thí sinh đạt danh hiệu “Người đẹp Thành phố Hồ Chí Minh” được nhận Bằng chứng nhận của Ban tổ chức, giải thưởng bằng tiền mặt 40.000.000VNĐ (bốn mươi triệu đồng), quà tặng của Ban tổ chức và nhà tài trợ thuộc về người đẹp Phạm Thị Minh Nguyệt, dân tộc Kinh, SBD 40.
- Thí sinh đạt danh hiệu “Người đẹp thân thiện” được nhận Bằng chứng nhận của Ban tổ chức, giải thưởng bằng tiền mặt 30.000.000VNĐ (Ba mươi triệu đồng), quà tặng của Ban tổ chức thuộc về người đẹp Đặng Thị Thùy Dung, dân tộc Kinh, SBD 07.
Kết quả các giải phụ được nhận Bằng chứng nhận của Ban tổ chức, giải thư­ởng mười triệu đồng tiền mặt, quà tặng của Ban tổ chức và nhà tài trợ, gồm:
Người đẹp trình diễn trang phục đẹp nhất: Lê Thị Như Quỳnh, dân tộc Mường, SBD 48
Người đẹp có thể hình đẹp nhất: H’Năng Niê, dân tộc Ê Đê, SBD 42
Người đẹp có gương mặt đẹp nhất: Dương Thị Thu Hà, dân tộc Kinh, SBD 11
Người đẹp có làn da đẹp nhất: Mai Hà Ngân, dân tộc Tày, SBD 37
Người đẹp tài năng nhất: Nguyễn Phạm Ly San, dân tộc Kinh, SBD 49
Người đẹp có giọng hát hay nhất: Kră Jăn Loen, dân tộc K’Ho, SBD 32
Người đẹp áo dài: Hà Thị Minh Thu, dân tộc Thái, SBD 51
Người đẹp du lịch: Huỳnh Thị Ngọc Hân, dân tộc Kinh, SBD 14
Người đẹp có mái tóc đẹp nhất: H Ngăc Byă, dân tộc Ê Đê, SBD 05
Người đẹp có nụ cười đẹp nhất: Trương Thị Hải Vân, dân tộc Ba Na, SBD 59
Chiêm ngưỡng tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011:

‘ Tân Hoa hậu Triệu Thị Hà trong đêm chung kết

‘ Tân Hoa hậu Triệu Thị Hà trong trang phục dân tộc

‘ Á hậu 1: Phạm Thị Thanh Tuyền

‘ Á hậu 2: Sơn Thị DuRa

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước