Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ: Đám cưới gần kề?

CHIC (Theo Weibo, On.cc)-Thứ sáu, ngày 15/04/2011 14:00 GMT+7

Vài ngày trước đây, cặp đôi nổi tiếng của Hồng Kông Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ đã bị bắt gặp có kì nghỉ lãng mạn tại Paris khiến báo giới Hồng Kông "tiên đoán" có thể cặp đôi sắp làm đám cưới.

Theo một cư dân mạng đang sinh sống tại Pháp, Mông Gia Tuệ và Trịnh Y Kiện cùng nhau đi xe đạp dạo phố, mặc áo đôi, nắm tay nhau và cùng chụp nhiều bức ảnh rất tình cảm. Cư dân mạng cũng đã bình luận rằng ngoài đời, cặp này trông rất hạnh phúc và đẹp đôi. Một số bức ảnh mới được đưa lên mạng của cặp đôi này cũng cho thấy điều đó.

Những người bạn của Mông Gia Tuệ cho biết rằng, vì muốn dành nhiều thời gian ở bên bạn trai nên mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp đã chọn ký hợp đồng ngắn hạn với TVB và cô sẽ chỉ đóng 1 phim truyền hình trong năm.

Sau hơn 5 năm hẹn hò với rất nhiều thăng trầm, có những lúc tưởng chừng sắp kết hôn, có những khi đã chia tay nhưng hiện tại, cặp đôi vượt qua tất cả và đang cùng sống trong một căn nhà.
Thời gian hẹn hò tại thành phố tình yêu của nước Pháp, nhiều người cho rằng Mông Gia Tuệ hi vọng Trịnh Y Kiện sẽ cầu hôn cô.

Trong khi đó, tại một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên 43 tuổi nổi tiếng đào hoa và bất chấp tin đồn Trịnh Y Kiện cũng đã chia sẻ rằng anh đã nghĩ đến chuyện kết hôn: "Tính đến nay, chúng tôi đã hẹn hò với nhau một thời gian rất dài. Đã đến lúc phải có trách nhiệm".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước