Trúc Diễm được dự đoán đoạt ngôi Hoa hậu

Theo Elite-Thứ sáu, ngày 28/10/2011 08:00 GMT+7

Trong bảng xếp hạng mới nhất của Missosology - một diễn đàn lớn chuyên theo dõi các cuộc thi sắc đẹp, Trúc Diễm được dự đoán trở thành người đoạt vương miện Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Trúc Diễm khoe sắc bên ứng viên Venezuela và đương kim hoa hậu năm 2010.

Kết quả dự đoán các nhan sắc sẽ đăng quang và lọt vào bán kết của Miss International vừa được chính admin của Missosology đăng tải vào chiều 26/10. Theo đó, đại diện Việt Nam được chọn lựa là ứng viên hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2011.


Được dự đoán vào top 5 cùng với Trương Tri Trúc Diễm là các người đẹp Venezuela, Ecuador, Bolivia và Thụy Điển. Những người đẹp đến từ Puerto Rico, China, Colombia, Indonesia, Panama, Slovakia, Hawaii, Thailand, Tahiti, Paraquay có nhiều khả năng vào top 15.


Kết quả dự đoán vừa được đăng tải đã nhận được nhiều bình luận từ các thành viên của diễn đàn này. Nhiều ý kiến trong số đó dành cho Trúc Diễm nhiều mỹ từ như tỏa sáng, quyến rũ và rất xinh đẹp. Một số bình luận khác không đồng ý chọn đại diện Việt Nam trở thành hoa hậu, nhưng cũng dành cho cô sự ưu ái khi dự đoán có thể vào top 3 hoặc top 5.


Về giải thưởng "Thí sinh được khán giả yêu thích nhất" thông qua bình chọn trên website Missinter, Trúc Diễm tiếp tục giữ vị trí thứ hai với số phiếu bầu tăng chóng mặt. Tính đến 10h30 sáng qua, cô đã nhận được 37.560 phiếu. Đại diện Việt Nam chỉ kém thí sinh Philippines gần 2.000 phiếu và bỏ xa thí sinh Indonesia ở vị trí thứ ba với khoảng cách gần 30.000 phiếu. Việc bình chọn sẽ kết thúc trước 6/11 - ngày diễn ra đêm chung kết của Hoa hậu Quốc tế 2011 tại Thành Đô (Trung Quốc).


Trong ngày 26/10, Trúc Diễm và các thí sinh Hoa hậu Quốc tế đã tiếp tục tham quan thành phố Thành Đô, trong đó, họ có nhiều trải nghiệm khi được thăm Làng văn hóa - nơi có di tích về nhà tư tưởng nổi tiếng của Trung Quốc - Khổng Tử.

Tin bài liên quan:

Trúc Diễm xinh tươi tại Thành Đô

Trúc Diễm thu hút sự chú ý tại HHQT 2011

Ngắm trang phục dân tộc của các thí sinh tại HHQT 2011

Ngày đầu của Trúc Diễm ở cuộc thi HHQT 2011

Trúc Diễm lên đường tham dự Hoa hậu Quốc tế 2011

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước