Trương Bá Chi tiết lộ về cuộc sống mới tại Singapore

An Khê (Theo Jays)-Thứ bảy, ngày 01/03/2014 13:25 GMT+7

Nữ diễn viên Trương Bá Chi chia sẻ, cô đã lấy lại cân bằng sau đổ vỡ và đang có một cuộc sống bình yên tại Singapore bên hai con trai của mình.

Cuộc sống của bà mẹ hai con Trương Bá Chi đang khá tốt đẹp tại Singapore. Cô đã chính thức chuyển sang định cư tại Quốc đảo Sư tử từ cuối năm ngoái, cùng con trai Lucas (6 tuổi) và Qintus (3 tuổi). Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với một tờ báo Singapore, cô cho biết, sau bao năm miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, cuối cùng cô cũng tìm thấy bình yên trong vai trò của một bà mẹ bình thường như bao người phụ nữ khác.

‘ Trương Bá Chi đã tìm thấy cuộc sống bình yên bên hai con trai tại Singapore

Hiện tại, ba mẹ con Trương Bá Chi đang sống trong một căn hộ tiện nghi tại Singapore. Hàng ngày, cô dậy từ lúc 5h30 sáng, chuẩn bị bữa sáng, đưa các con đến trường, đến trưa đưa chúng đi ăn trưa, và đến tối kiểm tra bài tập của con. Người giúp việc thân cận của cô tại Hồng Kông vẫn đang làm thủ tục để xin visa sang Singapore, vì vậy hàng ngày Trương Bá Chi phải tự mình những công việc nội trợ trong nhà. “Tôi có thể là được mọi việc như những bà mẹ khác”, cô hạnh phúc chia sẻ.

Hai cậu nhóc Lucas và Qintus tỏ ra thích nghi nhanh chóng với cuộc sống mới. Cả hai đều được mẹ gửi học tại trường quốc tế Stamford American International School, một địa chỉ giáo dục cao cấp dành cho trẻ em từ 2 – 16 tuổi.

“Lucas và Qintus luôn đánh thức mẹ từ sớm để được đến trường đi học”.

‘ Trương Bá Chi tìm thấy niềm vui trong công việc từ thiện

Mặc dù Trương Bá Chi không tuyên bố giã từ sự nghiệp, song cô sẽ chỉ trở lại phim trường một khi có kịch bản đủ thích hợp có thể kéo cô ra khỏi cuộc sống an phận hiện tại. Thời gian này, cô tìm thấy niềm vui với công việc của một tình nguyện viên tặng thức ăn cho những người già, cơ nhỡ.tại Quỹ từ thiện Willing Hearts.

Trương Bá Chi thừa nhận, trong tình yêu, cô vẫn là người cô đơn, tuy nhiên, cô luôn lạc quan vào cuộc sống, trái tim cô sẽ sẵn sàng đón nhận nếu tìm được một nửa thích hợp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước