Trương Ngọc Ánh lộng lẫy trong BST chiến thắng của quán quân Project Runway

CN-Thứ tư, ngày 30/07/2014 12:37 GMT+7

Vị nữ giám khảo đồng thời là host của Project Runway Vietnam 2014 Trương Ngọc Ánh đã diện lại thiết kế đầu tiên trong BST chiến thắng của quán quân Lý Giám Tiền. Những bộ trang phục khiến cô toát lên vẻ lộng lẫy.

Những bộ trang phục của tân quán quân Project Runway Vietnam trẻ tuổi và tài năng Lý Giám Tiền được nữ giám khảo Trương Ngọc Ánh tái hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam. Với vóc dáng chuẩn và vòng eo thon gọn, “bà mẹ một con” thu hút mọi ánh nhìn trên trang bìa của tạp chí.

5 trong 12 mẫu trang phục của tân quán quân Project Runway Vietnam một lần nữa chinh phục những tín đồ thời trang. Bộ sưu tập của anh không chỉ gây được ấn tượng mạnh trên sàn catwalk mà còn cả trên những bức ảnh thời trang.

Hiện tại, tân quán quân đang rất bận rộn với những kế hoạch được công ty quản lý beU đặt ra trong năm 2014. Theo đó, anh đang gấp rút chuẩn bị cho bộ sưu tập dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 tới tại New York Couture Fashion Week, tiếp sau đó sẽ là những sản phẩm mang tính ứng dụng cao, trong BST Thu - Đông kết hợp cùng với quán quân Hoàng Minh Hà vào tháng 11/2014.

Không dừng lại ở đó, Tân quán quân Project Runway Việt Nam Lý Giám Tiền phải chuẩn bị tiếp cho BST ra mắt trong sự kiện thời trang đẳng cấp quốc tế đang rất được trông đợi - Vietnam International Fashion Week 2014 - vào tháng 12.

Cùng nhìn lại BST giúp Lý Giám Tiền giành chiến thắng thuyết phục và trở thành quán quân Project Runway Vietnam 2014 qua sự thể hiện của Trương Ngọc Ánh:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước