Trương Trí Lâm – Chung Gia Hân: Vua và Nữ hoàng truyền hình TVB 2013

Oải Hương (Theo J.Stars)-Thứ hai, ngày 02/12/2013 21:06 GMT+7

 Nam diễn viên Trương Trí Lâm và nữ diễn viên Chung Gia Hân đã là hai gương mặt chiến thắng của giải TVB Stars Awards Malaysia 2013. Với chiến thắng này, cả hai đã trở thành Vua và Nữ hoàng truyền hình mới của TVB năm nay.

Với vai diễn đội trưởng trong bộ phim Bao la vùng trời 2, Trương Trí Lâm đã thật sự mê hoặc những khán giả xem truyền hình. Vai diễn này được cho là đã không chỉ khiến nam diễn viên họ Trương có nhiều khán giả hơn, trở thành ngôi sao hạng A tại Hong Kong, được biết tới rất nhiều tại châu Á mà còn giúp anh nâng số cát-sê của mình lên một mức khiến nhiều ngôi sao khác phải tủi thân. Và cũng với vai diễn này, anh đã giành chiến thắng tại hạng mục Nam diễn viên TVB được yêu thích nhất của TVB Stars Awards Malaysia 2013.

‘ Trương Trí Lâm và Chung Gia Hân. (Ảnh: J.Stars)

Phát biểu khi nhận giải thưởng, Trương Trí Lâm đã gửi lời cảm ơn tới các bạn diễn cũng như những khán giả trung thành của anh.

Năm nay, Bao la vùng trời 2 có thể coi là bộ phim truyền hình nhận được thành công đặc biệt. Vì ngoài chiến thắng dành cho Trương Trí Lâm, bộ phim còn càn quét tại nhiều hạng mục khác, trong đó gồm Phim truyền hình TVB được yêu thích nhất, Nam/nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (dành cho diễn viên Hồ Đình Hân và La Trọng Khiêm) và rất nhiều các giải nhân vật được yêu thích khác.

Ở hạng mục Nữ diễn viên TVB được yêu thích nhất, cúp vàng đã được trao cho nữ diễn viên Chung Gia Hân.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước