“Trương Vô Kỵ” Ngô Khải Hoa tạm dừng công việc vì lo sợ ung thư

An Khê-Thứ năm, ngày 08/05/2014 15:37 GMT+7

Nam diễn viên Ngô Khải Hoa, người từng đảm nhận vai diễn Trương Vô Kỵ trong bộ phim "Ỷ thiên đồ long ký 2001", đã tạm gác lại nhiều công việc quan trọng sau khi phát hiện có dấu hiệu bị ung thư vòm họng.

Mặc dù từng nhiều lần hóa thân vào vai bác sĩ cứu sống bệnh nhân trên màn ảnh, nhưng nam diễn viên Hong Kong Ngô Khải Hoa lại có vẻ không mấy quan tâm đến sức khỏe của chính mình.

‘ "Trương Vô Kỵ" Ngô Khải Hoa có dấu hiệu bị ung thư vòm họng

Năm nay đã nước sang tuổi 50, Ngô Khải Hoa trông vẫn rất sung sức và trẻ trung so với độ tuổi của mình. Tuy nhiên, do tính chất công việc căng thẳng, anh là người nghiện thuốc lá khá nặng. Do chủ quan ỷ mình khỏe mạnh, anh chỉ thực sự bừng tỉnh khi cơ thế xuất hiện dấu hiệu bất thường.



Trong một lần đóng phim tại Thượng Hải cách đây hai năm, Ngô Khải Hoa bị dị ứng thời tiết, khiến anh hắt hơi kéo dài nhiều tháng. Nghĩ đó là triệu chứng cảm cúm thông thường, Ngô Khải Hoa chỉ tìm đến bác sĩ khi anh bắt đầu ho ra máu vào một buổi sáng.



Là người từng nghiên cứu nhiều kịch bản liên quan đến ngành y, Ngô Khải Hoa rất lo sợ khả năng bị ung thư vòm họng. Rất may, kết quả xét nghiệm cho biết, anh vẫn chưa mắc phải căn bệnh nguy hiểm này.



Tuy vậy, Ngô Khải Hoa đã quyết tâm cai thuốc lá và lên kế hoạch một chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lí. Anh thậm chí còn hoãn lại kế hoạch quảng bá bộ phim Never Dance Alone diễn ra vào ngày 6/5 vừa qua. Việc bỏ thuốc lá khiến nam diễn viên tăng cân với tốc độ không phanh, vì vậy hàng ngày anh phải dành một thời gian không nhỏ cho việc tập luyện duy trì vóc dáng.

‘ Ngô Khải Hoa từng là Tiểu sinh của màn ảnh nhỏ TVB

Ngày 19/5 này, Ngô Khải Hoa sẽ tổ chức sinh nhật lần thứ 50. Anh cho biết, bước sang tuổi ngũ tuần, anh sẽ chú ý chăm sóc sức khỏe và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

‘ Giờ đây anh sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và bản thân hơn nữa

Ngô Khải Hoa gia nhập TVB từ năm 1982, trải qua nhiều năm lăn lộn, anh từng trở thành Tiểu sinh của hãng truyền hình lớn nhất Hong Kong. Nhờ vai diễn Trương Vô Kỵ trong phiên bản Ỷ thiên đồ long ký năm 2001, anh nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả Hoa ngữ trên khắp châu Á. Ngô Khải Hoa từng một lần li hôn, anh hiện sống cùng người vợ thứ hai là nữ diễn viên Thạch Dương Tử, kém anh 21 tuổi. Họ có một cô con gái năm nay đã 6 tuổi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước