Tự tin 100% Colin Firth giành Oscar nhưng...

CHIC (Theo Bang Showbiz)-Thứ năm, ngày 03/02/2011 15:00 GMT+7

Nữ diễn viên Helen Mirren cho biết, bà 100% tự tin rằng nam diễn viên Colin Firth sẽ giành Oscar cho vai diễn trong "The King's Speech" nhưng giải thưởng này không thể làm thay đổi cuộc đời anh.

Nữ diễn viên 65 tuổi từng giành Oscar Nữ diễn viên xuất sắc nhất 2006 cho vai diễn Nữ hoàng trong bộ phim cùng tên chia sẻ với BANG Showbiz: "Tôi đánh giá tỉ lệ anh ấy giành giải Oscar là 100%. Tôi nghĩ diễn xuất của anh ấy thật sự rất ngoạn mục và tôi tự hào cũng là một diễn viên người Anh như cậu ấy".

Tuy nhiên, với trải nghiệm của mình, nữ diễn viên gạo cội cho rằng giải thưởng sẽ không tác động nhiều đến Colin: "Cuộc sống không thực sự thay đổi sau khi bạn giành một giải Oscar. Colin vốn đã là một nam diễn viên nổi tiếng trên toàn thế giới và là một nghệ sĩ được tôn trọng, vì thế tôi không nghĩ cuộc sống của cậu ấy sẽ thay đổi nhiều lắm. Nhưng, đó quả thực là một thời khắc kỳ diệu trong sự nghiệp và chưa có điều gì Colin trải qua trong sự nghiệp giống như thế đâu".

‘ Colin Firth trong vai vua George V I (ảnh: kingsspeech.com)

Colin Firth - nam diễn viên được khán giả khắp thế giới biết đến qua Nhật ký tiểu thư Jones, Yêu thực sự... đang tràn trề hy vọng được trao giải Oscar dành cho nam chính xuất sắc nhất với vai diễn vua George VI trong phim "The King's Speech" (Bài diễn văn của nhà vua) sau khi bộ phim này nhận được tới 12 đề cử Oscar trong buổi công bố đề cử ngày 25/1.
Tại giải thưởng thường niên của Hiệp hội các diễn viên Hoa Kỳ - SAG 2011 được tổ chức ngày 31/1 vừa qua, Colin đã đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất ở thể loại phim điện ảnh cho vai diễn vị vua có nỗ lực đáng kinh ngạc sửa tật nói lắp này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước