Tuấn Hưng - gương mặt của Dấu ấn 3

(Tuổi trẻ Online)-Thứ bảy, ngày 28/09/2013 14:00 GMT+7

 Những ai yêu mến ca sĩ Tuấn Hưng sẽ có dịp gặp lại hình ảnh của anh khoảng 20 năm trước trong live show Dấu ấn số 3 dành riêng cho Tuấn Hưng.

Chương trình diễn ra lúc 20g ngày 5-10 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 Đài Truyền hình VN, VTV Phú Yên, VTV Huế, Đài PT - TH Lâm Đồng và một số đài truyền hình địa phương.

>> Dấu ấn 20 năm Tuấn Hưng

Tuy không phải là giọng hát có nhiều hoạt động bề nổi nhưng trong khoảng 10 năm trở lại đây, Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ sở hữu nhiều ca khúc được yêu thích nhất hiện nay trên thị trường nhạc Việt. Anh cũng là giọng ca nam luôn kín sô trong và ngoài nước.

Khi lên kịch bản cho Dấu ấn 3, đạo diễn Vũ Thành Vinh đã khá bối rối trước hàng loạt ca khúc được yêu thích của Tuấn Hưng trong 11 album cá nhân từ khi anh tách ra hát solo đến nay như: Vũ điệu thần tiên, Tình yêu lung linh, Chia xa, Đốt chút lá khô, Dĩ vãng cuộc tình, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Rêu phong...

Đạo diễn Vinh thổ lộ: “Thật không dễ để chúng tôi chọn hay bỏ ca khúc nào bởi hầu hết đều là những bài rất ăn khách. Tuy nhiên chúng tôi đã quyết định sẽ dàn dựng phần khoảng thời gian “nhập môn” của Tuấn Hưng như một trích đoạn nhạc kịch để khán giả có thể hình dung câu chuyện về một cậu bé nhiều mơ ước đã dần thực hiện được những ước mơ của mình ra sao. Sau đó sẽ là những mốc thời gian đáng nhớ, đánh dấu bằng các bài hit từ giai đoạn đầu solo tới những thành công mới nhất hiện tại và hé mở các dự định tương lai gần. Sân khấu Dấu ấn sẽ đưa khán giả tới nhiều không gian từ hoài niệm tới đương đại, từ nhẹ nhàng tới bùng nổ, bất ngờ và nhiều màu sắc như chính âm nhạc của Tuấn Hưng”.

Tham gia biểu diễn cùng Tuấn Hưng sẽ là những khách mời như những người bạn thân thiết, từ những “đồng đội” cũ trong nhóm Quả Dưa Hấu (từng nổi danh một thời với các thành viên: Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Anh Tú và Tường Văn) tới những người đã cùng anh làm nên những bài hit đang làm mưa làm gió hiện nay như Khắc Việt, Quang Mẫn, guitar Trường Sa và đặc biệt là nữ ca sĩ Lệ Quyên (từng có album song ca cùng Tuấn Hưng - Như giấc chiêm bao, một trong những album song ca ăn khách nhất thị trường băng đĩa trong 10 năm qua).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước