"Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam" và những con số ấn tượng

CA-Thứ hai, ngày 08/12/2014 15:18 GMT+7

Một BST được trình diễn trong "Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014"

"Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014 - Vietnam International Fashion Week" (VIFW) đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Cùng điểm qua những con số ấn tượng trong sự kiện mang tầm vóc quốc tế này:

17 show diễn

Diễn ra trong 1 tuần lễ, Vietnam International Fashion Week đã có tất cả 17 show diễn của các NTK tài năng cả trong nước và quốc tế.

20 nhà thiết kế

Trong 20 NTK tham gia chương trình có 9 NTK Việt Nam, 5 NTK đến từ Pháp, 6 NTK còn lại lần lượt đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mông Cổ, Ý và Singapore.

8.000 khách mời

Các khách mời tham dự tuần lễ thời trang bao gồm những doanh nhân thành đạt và giữ vai trò quan trọng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang trong nước và quốc tế, những người nổi tiếng đang hoạt động trong giới showbiz cùng giới truyền thông và những tín đồ của thời trang trong và ngoài nước.

300 thành viên ê-kíp

Các thành viên đã góp phần quan trọng làm nên thành công của tuần lễ thời trang, bao gồm những người nắm vai trò quan trọng như đạo diễn, giám đốc sáng tạo, phụ trách trang phục, chỉ đạo catwalk, thiết kế sân khấu, âm thanh, ánh sáng… đến ê-kíp hậu trường gồm các thành viên từ FIDé Fashion Week, chuyên gia làm tóc từ London, hỗ trợ catwalk của Daniel Boeys từ Singapore, trợ lý hiện trường, sân khấu, hậu cần...

150 người mẫu

Các người mẫu chuyên nghiệp làm việc liên tục trong suốt 1 tuần lễ, bao gồm diễn tập, casting với các NTK, trang điểm làm tóc và trình diễn chính thức. Tuy lỡ hẹn với các người mẫu quốc tế do vấn đề về giấy phép nhưng các người mẫu Việt Nam được đánh giá đã thể hiện rất chuyên nghiệp và hết mình, đáp ứng được những yêu cầu biểu diễn đa dạng.

800 bộ trang phục

Số trang phục đã được trình diễn trong suốt 6 ngày diễn ra tuần lễ thời trang, bao gồm các thiết kế từ ứng dụng cho đến ấn tượng và trình diễn. Tất cả đều mang tinh thần sáng tạo và dấu ấn riêng của từng thương hiệu, được đầu tư nghiêm túc về kỹ thuật, chất liệu nhằm mang đến cho công chúng yêu thời trang những tác phẩm ấn tượng dung hoà giữa tính thực tế và nghệ thuật.

8 tháng chuẩn bị cho sự kiện

Chỉ diễn ra trong 1 tuần lễ ngắn ngủi nhưng toàn bộ ê-kíp đã chuẩn bị trong suốt 8 tháng ròng rã, từ việc dàn dựng chương trình, lên ý tưởng thiết kế sân khấu, lựa chọn các NTK, công tác chuẩn bị, tổ chức casting người mẫu, quản lý hậu trường, tổ chức ghi hình, quay phim, chuẩn bị cho đêm lên sóng trực tiếp, đội ngũ đưa tin và làm truyền thông…

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước