Unlimited tham gia Dự án âm nhạc BHV tháng 9

ĐL.Nhân Ái-Thứ năm, ngày 23/09/2010 10:00 GMT+7

Unlimited - một trong những rock band đang được giới trẻ VN yêu thích- sẽ là khách mời của Dự án âm nhạc Bài hát Việt tháng 9. Liveshow được trình diễn vào tối 26/9.

Xuất hiện trong Dự án âm nhạc liveshow BHV tháng 9, Unlimited sẽ trình diễn 3 ca khúc: “Con đường sáng”, “Sự sống” và “Hòn vọng phu” (nhạc sĩ Lê Thương). 3 ca khúc này đều năm trong album vol.2 “Unlimited Symphony” - album kết hợp giữa Rock và giao hưởng- của Unlimited. Album này từng được đề cử giải thưởng Cống hiến năm 2008, trong hệ thống giải Chương trình của năm và Ca sĩ của năm.

Trong 3 ca khúc Unlimited trình diễn trên sân khấu Bài hát Việt vào tối 26/9, đáng chú ý là bộ ba ca khúc “Hòn vọng phu” của nhạc sĩ Lê Thương. “Hòn vọng phu” là một bản truyện ca và được xếp vào một trong những ca khúc bất hủ của tân nhạc Việt Nam. Ca khúc này vốn đã rất quen thuộc với khán giả theo cách thể hiện truyền thống, tuy nhiên, phối lại theo thể loại progressive rock thì Unlimited là người đầu tiên. “Hòn vọng phu” với thời lượng 20 phút đã thực sự tạo được ấn tượng mạnh cho khán giả khi trình diễn trong liveshow "Unlimimited Symphony "cách đây 2 năm, nhận được nhiều khen ngợi từ báo chí và giới chuyên môn.
Unlimited với "Con đường sáng", "Sự sống" và "Hòn vọng phu" hứa hẹn sẽ tạo ra một sự bùng nổ cho Dự án âm nhạc của Bài hát Việt lần này - sau 2 dự án đã thực hiện trước của nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn (tháng 3) và nhóm Đại - Linh - Lâm (tháng 6).
Liveshow Bài hát Việt tháng 9 sẽ diễn ra vào 20h ngày 26/9 tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 Đài THVN.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước