Uyên Linh, Hồ Trung Dũng, The Voice Kids đốt nóng ABU Robocon 2013

VT-Chủ nhật, ngày 18/08/2013 07:29 GMT+7

 Sự xuất hiện của quán quân Việt Nam Idol 2010, ca sỹ Trung Dũng và những tài năng nhí của The Voice Kids hứa hẹn sẽ khiến ngày thi đấu chính thức của ABU Robocon 2013 bùng nổ.

Vào 9h hôm nay, ngày thi đấu chính thức của Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương sẽ bắt đầu. Sự chuẩn bị kỹ càng suốt một năm qua của các đội tuyển cùng Ban tổ chức hứa hẹn cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, hấp dẫn trong một chương trình được dàn dựng công phu, hoành tráng.

Quán quân Việt Nam Idol năm 2010 cùng nam ca sỹ Hồ Trung Dũng sẽ hâm nóng cho ngày thi đấu chính thức ABU Robocon 2013 với ca khúc hết sức ý nghĩa Heal the world. Để chuẩn bị cho màn trình diễn này, Uyên Linh đã có mặt tại Cung Thể thao Tiên Sơn từ ngày 17/8 để tập luyện.

‘ Lễ khai mạc được tập dượt hết sức kỹ càng (Ảnh: Hải Hưng)

Không chỉ thu hút người nghe bằng sự điêu luyện trong phối hợp, màn trình diễn của Uyên Linh và Hồ Trung Dũng còn hứa hẹn sẽ đốt cháy Cung Thể thao Tiên Sơn với sự hòa nhịp của các tình nguyện viên cùng toàn bộ khán giả.

Trước trận đấu quan trọng nhất - trận chung kết, khán giả có cơ hội tái ngộ với 4 tài năng nhí đến từ đội The Voice Kids của HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang qua phần trình diễn ca khúc Final Coutdown. Sự rực lửa của ca khúc chắc chắn sẽ đem lại cho nhà thi đấu một không khí vô cùng phấn khích trước khi bước vào trận đấu cuối cùng.

Sớm hơn Uyên Linh, các bạn nhỏ của The Voice Kids đã có mặt tại Đà Nẵng từ ngày 16/8 để chuẩn bị cho phần trình diễn quan trọng này.

Ngoài sự xuất hiện Uyên Linh, Hồ Trung Dũng và đội The Voice Kids, khán giả còn được thưởng thức nhiều tiết mục bất ngờ khác. Nhưng hơn tất cả sẽ là những trận đấu gay cấn, kịch tính của các đội tuyển sáng tạo Robot đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Quý vị khán giả có thể theo dõi toàn bộ các trận đấu trong khuôn khổ ABU Robocon 2013 trực tiếp qua sóng VTV2. Hai bình luận viên của các trận đấu là "Giáo sư" Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng và BLV Anh Ngọc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước