Uyên Linh - Văn Mai Hương: Ai sẽ là thần tượng VN 2010?

Oải Hương-Thứ bảy, ngày 18/12/2010 13:00 GMT+7

Uyên Linh hay Văn Mai Hương sẽ trở thành thần tượng Việt Nam 2010? Câu trả lời sẽ được biết vào 21h hôm nay, 18/12.

Sau một cuộc hành trình dài, chương trình Vietnam Idol - Thần tượng Việt Nam 2010- cũng đã đi đến chặng kết. Có thể nói, lâu rồi mới có một chương trình truyền hình tại Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả như Việt Nam Idol. Bởi cả hai thí sinh lọt vào chặng cuối đều là những người nhận được đánh giá tốt của không chỉ giới chuyên môn mà rất nhiều khán giả. Tất cả đều mong đợi kết quả cuối cùng.

Nhiều khán giả cho biết đối với họ, Văn Mai Hương hay Uyên Linh trở thành thần tượng Việt Nam 2010 đều không quan trọng, “bởi cả hai người đều xứng đáng với ngôi vị này. Họ có thẩm mỹ âm nhạc, có phong cách và giọng hát tốt”. Điều đặc biệt, rất nhiều người cho rằng trong 3 năm tổ chức của chương trình, lần đầu tiên họ thấy những lá phiếu của khán giả là “thật sự chính xác, không bị chi phối bởi những lời kêu gọi bình chọn đơn thuần”.
Với hai thí sinh Uyên Linh và Văn Mai Hương, trong một cuộc phỏng vấn trước đêm chung kết, cả hai đều cho biết việc tham gia Việt Nam Idol đã giúp cả hai tiến bộ hơn rất nhiều.
“Đây là sự may mắn, Hương thấy mình may mắn hơn rất nhiều thí sinh khác và cảm thấy mình lớn hơn và có nhiều tiến bộ sau khi tham gia chương trình” – Văn Mai Hương.
Còn Uyên Linh – thí sinh đã tạo nên hiện tượng sau đêm thi diễn ra vào ngày 11/12 với “Chỉ là giấc mơ” và “Đường cong”- cho biết: “Chưa phải một thời gian dài nhưng chương trình cho Linh và các bạn những bước tiến trong suy nghĩ. Đạo diễn âm nhạc, BGK, các chuyên gia vũ đạo… đã cho những khái niệm cơ bản và cần thiết để sau này bọn Linh ra thực hiện nghề nghiệp. Qua âm nhạc Linh được đến gần hơn với mọi người và cho Linh biết nghề của người ca sĩ là hát, còn những chuyện khác chỉ là bên lề, những người gần gũi sẽ hiểu mình. Và mình hãy là chính mình”.
Chương trình chung kết Việt Nam Idol 2010 sẽ diễn ra vào 21h ngày hôm nay (18/12) tại trường quay Hãng phim Việt, thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên 2 kênh VTV3 và VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước