Văn hóa trẻ và tiếng nói của những người trẻ

VTV ONLINE-Thứ hai, ngày 24/03/2014 10:00 GMT+7

Những người trẻ VN ngày càng thông minh, xinh đẹp, có cá tính rõ ràng, dám thử sức mình nhiều hơn trong mọi lĩnh vực... nhưng cũng chính họ lại luôn bị đánh giá là không có mục tiêu và lý tưởng sống rõ rệt.

Những người trẻ VN luôn muốn thể hiện mình, đôi khi là phá vỡ những khuôn khổ nhất định, dám thử sức mình nhiều hơn trong mọi lĩnh vực. Họ không chỉ thử mà đã làm được và làm được ở những lĩnh vực đầy mới mẻ. Nhưng cũng chính họ lại luôn bị đánh giá là hùa theo đám đông, không có mục tiêu và lý tưởng sống rõ rệt. Rất nhiều những bạn đã tham gia cuộc thi tranh luận và hùng biện để nói lên tiếng nói thật sự của mình với chủ đề Văn hóa trẻ.

Có rất nhiều luồng ý kiến khác nhau về Văn hóa trẻ. Có người thì nghĩ Văn hóa trẻ là văn hóa của những người trẻ, đồng nghĩa với sự mới mẻ trong suy nghĩ của họ. Luồng ý kiến khác thì cho rằng tất cả những gì mới là Văn hóa trẻ... Vậy khái niệm về Văn hóa trẻ là gì?

Hãy cùng tham gia cuộc trò chuyện tại Văn hóa, Sự kiện & Nhân vật để hiểu rõ hơn về khái niệm này cũng như nghe những trao đổi thú vị của các khách mời.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước