Vì sao Johnny Depp cuốn hút phái yếu?

Trung Khánh (Ảnh: People)-Thứ năm, ngày 06/06/2013 07:00 GMT+7

 Cùng với vẻ ngoài riêng có, chàng cướp biển lập dị Johnny Depp khiến hàng tá cô nàng chết mê chết mệt với những tính cách của một người đàn ông đích thực.

Vào ngày 9/6 tới, Johnny Depp sẽ kỷ niệm sinh nhật thứ 50 tròn. Dù bước sang tuổi ngũ tuần nhưng nam diễn viên nổi danh trong serie phim Cướp biển vùng Caribe vẫn toát lên vẻ nam tính lôi cuốn khó cưỡng với phái yếu. Siêu mẫu Kate Moss hay những mỹ nữ như Winona Ryder, Jennifer Grey, Tatjana Patitz... đều đã từng "say nắng" trước Johnny Depp.

‘ Johnny Deep sẽ tròn 50 tuổi vào ngày 9/6 tới

Ngoài cô vợ hơn tới 6 tuổi Lori Anne Allison, diễn viên người Mỹ từng hai lần được đề cử giải Oscar này còn chung sống 14 năm với nữ ca sĩ người Pháp Vannesa Paradis. Tuy nhiên, có vẻ như Johnny Depp khá lận đận trong đường tình duyên dù có hàng tá người đẹp vây quanh. Sau khi chia tay Paradis, ông hẹn hò với Amber Heard nhưng rồi mối quan hệ cũng chẳng đi tới đâu và chàng cướp biển Jack Sparrow hiện sống độc thân.

Từng là ca sĩ nhạc Rock nên Johnny Depp khá lập dị. Anh có tới 11 hình xăm khác nhau trên cơ thể. Mỗi hình xăm thể hiện những nhân vật hay những sự kiện quan trọng trong cuộc đời anh. Ngoài ra, cách ăn mặc, cách trang điểm hay những kiểu tóc, kiểu râu đặc trưng của Johnny Depp phần nào giúp anh trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh và đời thường.

Nữ diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie dành cảm tình đặc biệt với Johnny Depp khi cho rằng anh là người rất vui tính: “Anh ấy rất hài hước. Đạo diễn nhiều lần phải dừng quay vì chúng tôi cười ngặt nghẽo khi anh ấy pha trò. Anh ấy thật ngớ ngẩn và làm tôi cũng ngớ ngẩn theo”.

Còn với siêu mẫu Kate Moss, bạn trai cũ là người rất mực quan tâm, biết chiều chuộng phụ nữ. “Không dễ để có thể chiều được tôi nhưng Johnny đã làm được. Anh ấy chăm chút cho tôi và thường hỏi “Anh có thể làm gì cho em?”. Khi chia tay, tôi biết là mình đã mất đi một người đàn ông biết quan tâm”, Kate Moss chia sẻ.

Người bạn diễn trong phim Cướp biển vùng Caribe thì ví Johnny Depp như một chiếc kẹo ngọt. “Anh ấy thật dễ mến và là một người đàn ông tuyệt vời”, siêu mẫu kiêm diễn viễn Keira Knightley nói về Depp trên tờ People hồi năm 2003.

Một số hình ảnh về diễn viên cá tính Johnny Depp:

‘ Johnny năm 27 tuổi

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước