Victoria Beckham làm nữ hoàng trên Harper's Bazaar

C* (Theo Harper's Bazaar)-Thứ năm, ngày 29/03/2012 10:00 GMT+7

Trên ấn phẩm số tháng 5 của tạp chí Harper's Bazaar tại Anh, Victoria Beckham đã được lựa chọn là nhân vật chính…

Bên cạnh trang bìa khá ấn tượng đã được Harper's Bazaar công bố cùng với dòng tiêu đề "Nữ hoàng Victoria Beckham chinh phục thế giới thời trang", sự xuất hiện của Vic trên tạp chí nổi tiếng này cũng được "hé lộ". "Bà mẹ siêu nhân, nữ doanh nhân và biểu tượng thời trang chia sẻ với Phó Tổng biên tập của Bazaar về sự cân bằng vai trò một nhà thiết kế thời trang và việc làm mẹ của 3 cậu con trai và 1 bé gái cũng như những cảm nhận về cơ thể bản thân, về cả những chuyện bên giường với David Beckham".

Tấm ảnh bìa mang sắc tím lãng mạn của Victoria Beckham được chụp tại L.A bởi nhiếp ảnh gia Camilla Akrans. Được biết, nhiếp ảnh gia này đã mô tả Victoria như một người tình tuyệt đối.
Mới đây, trên tạp chí Vogue và Lefigaro Madamme, Victoria Beckham cũng đã cởi mở chia sẻ khá nhiều về những gì diễn ra bên trong mái ấm nổi tiếng của cô. Đặc biệt, cô không ngại ngần tiết lộ rằng, trong nhà, ông xã nổi tiếng của cô là người phụ trách nấu ăn chứ không phải mình.
"Tôi không nấu ăn. David rất giỏi nấu ăn. Khi anh ấy thi đấu ở AC Milan, anh ấy đã tham gia các lớp học nấu đồ ăn Ý. Anh ấy rất chuyên nghiệp khi làm mỳ Ý, cơm Ý risotto… Thay vì nấu ăn thì tôi sẽ chọn nhạc…", Victoria Beckham trả lời phỏng vấn trên Lefigaro Madamme.
Hiện nay, nhiều thông tin cho biết vợ chồng Beckham đang rao bán khu biệt thự nổi tiếng với tên gọi "Beckingham Palace" tại Anh và nhiều siêu xe để định cư lâu dài tại Mỹ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước