Với Hello, Adele xô ngã mọi kỷ lục

Thùy Hương (Theo BBC)-Thứ năm, ngày 29/10/2015 09:44 GMT+7

VTV.vn - Kể từ khi ra mắt vào hôm 22/10, MV Hello của Adele đã trở thành một cơn sốt trên toàn cầu và dễ dàng xô ngã mọi kỷ lục từng được các nghệ sĩ khác thiết lập trước đó.

Chỉ trong vòng 48 giờ đồng hồ đầu tiên, MV Hello đã thu hút tới hơn 50 triệu lượt xem. Đây là con số “khủng” nhất đối với bất cứ video nào được ra mắt trên Youtube trong năm 2015 và Hello cũng được coi là một trong những MV ra mắt thành công nhất mọi thời đại (tính về lượt xem). Riêng cụm từ “adele hello” cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong hai ngày 23, 24/10 trên Youtube.

Trung bình, MV Hello thu hút 1 triệu lượt xem/giờ trong hai ngày đầu ra mắt. Tuy nhiên, có những thời điểm, con số này vụt lên tới ngưỡng 1,6 triệu lượt xem/giờ. Nếu so với trailer Star Wars Episode VII: The Force Awakens (1,2 triệu lượt xem/giờ), MV Hello của Adele đã giành chiến thắng tuyệt đối.

Không chỉ đạt lượng xem “khủng” trên Youtube, Adele còn tạo lập một kỷ lục mới trên Shazam (ứng dụng tìm bài hát dựa trên giai điệu). Theo công bố, cứ mỗi một giây trôi qua trong vòng 24 giờ đầu tiên sau khi MV Hello ra mắt, lại có 2 người đăng tải giai điệu ca khúc này. Tổng cộng, Hello đã được đăng tải tới 200.000 lần trên Shazam – một con số kỷ lục đối với ứng dụng nhận diện ca khúc này.

Phát hành MV mới, Adele đốn tim người hâm mộ Phát hành MV mới, Adele 'đốn' tim người hâm mộ

VTV.vn - MV Hello của Adele vừa chính thức được đăng tải trên tài khoản YouTube vào ngày hôm nay (23/10) và ngay lập tức thu hút cả thế giới.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive